24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng?

Thứ sáu, 17/11/2023 | 09:13 (GMT+7)

Gần 1 tháng bị bắt tạm giam, những thông tin về Ngọc Trinh không được chia sẻ thêm. Cô sẽ bị tạm giam 3 tháng để phục vụ quá trình điều tra.

Ngày 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, nơi ở hiện tại TP. Thủ Đức) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng? - ảnh 1
Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng? - ảnh 2

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi chạy mô tô phân khối lớn, "biểu diễn" những động tác nguy hiểm trên tuyến đường thuộc TP. Thủ Đức. Hình ảnh xuất phát từ các video Ngọc Trinh đăng tải lên các trang mạng xã hội cá nhân.

Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng? - ảnh 3
Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng? - ảnh 4

Ngọc Trinh thực hiện những tư thế lái xe nguy hiểm trên xe mô tô phân khối lớn

Đến nay gần 1 tháng sau khi bị bắt, những thông tin về Ngọc Trinh không được chia sẻ nhiều ngoài việc một số bạn bè thân thiết, trợ lý thân cận có nhắc tên cô khi bị công chúng réo gọi thắc mắc. Ngọc Trinh sẽ bị bắt tạm giam trong vòng 3 tháng để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án.

Được biết sau khi Ngọc Trinh bị bắt, các trang mạng xã hội của nữ người mẫu này như Facebook cá nhân, Fanpage, Instagram cũng bị khóa lại. Ngoại trừ tài khoản TikTok có hơn 6,8 triệu lượt theo dõi vẫn đang mở công khai. Tuy nhiên những đoạn video, hình ảnh Ngọc Trinh chạy xe mô tô phản cảm đã bị gỡ xuống toàn bộ.

Hiện tại những tài khoản mạng xã hội này đã được mở trở lại nhưng không có hoạt động mới kể từ ngày Ngọc Trinh bị bắt.

Vào cuối tháng 10, theo thông tin trên báo Dân Trí, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đang xin ý kiến cấp trên để xem xét có đưa Ngọc Trinh vào danh sách "đen" hay không.

Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng? - ảnh 5

Ngọc Trinh bị xem xét đưa vào danh sách "đen" về hành vi vi phạm pháp luật

Với trường hợp của Ngọc Trinh, vì đang trong thời gian bị cơ quan chức năng xử lý nên nữ người mẫu mất quyền công dân. Việc phải chấp hành tốt án phạt là "đúng người đúng tội", Ngọc Trinh sai ở đâu, pháp luật sẽ xử lý đến đó.

Sự việc Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam là lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ khác, không ai có thể coi thường các quy định pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng. Pháp luật không nương tay với bất kỳ ai dù có nổi tiếng đến đâu, có sai phạm vẫn bị xử lý. 

Về phía Ngọc Trinh, tại cơ quan điều tra, nữ người mẫu thừa nhận những hành vi vi phạm đúng như các video trên mạng xã hội phản ánh. Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông (người dạy cô lái xe mô tô) khai các video đăng lên mạng xã hội không phục vụ cho mục đích quảng cáo cho hãng xe mô tô phân khối lớn. Chủ đích của Ngọc Trinh là muốn tạo ra, đẩy mạnh hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Trinh khai bản thân không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế.

Ngọc Trinh hiện ra sao sau gần 1 tháng bị bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng? - ảnh 6

Ngọc Trinh không nghĩ hành vi của bản thân vi phạm pháp luật nghiêm trọng như vậy

Ngoài Ngọc Trinh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cũng khởi tố, bắt tạm giam ông Trần Xuân Đông (36 tuổi, ở quận 4) về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và Gây rối trật tự công cộng. Theo Cảnh sát, Đông là thầy dạy lái xe cho Ngọc Trinh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục