24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh được hưởng án treo, bạn trai tin đồn nói "ai trong chúng ta cũng có sai lầm" sau nhiều tháng im ắng

Chủ nhật, 04/02/2024 | 09:37 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh được trả tự do tại toà, hưởng án treo, bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người được cho là "bạn trai tin đồn" của nữ người mẫu có động thái mới.

Ngày 2/2, Ngọc Trinh tham gia phiên toà xét xử sơ thẩm về tội danh Gây rối trật tự công cộng. Sau khi xem xét và thống nhất, Hội đồng xét xử tuyên phạt Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 2 năm. Tại toà, Ngọc Trinh cũng thành khẩn thể hiện thái độ ăn năn, hối cãi và hy vọng nhận được sự khoan hồng của pháp luật. 

Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh qua lại thân thiết
Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh qua lại thân thiết

Sau khi được trả tự do tại toà , Ngọc Trinh cũng làm thủ tục về nhà trong chiều ngày hôm đó và chịu sự quản lý, giám sát của chính quyền địa phương trong thời gian hưởng án treo. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên và chúc mừng Ngọc Trinh thoát khỏi vòng lao lý.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh

Cùng lúc đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người từng vướng tin đồn tình cảm với Ngọc Trinh thời gian trước cũng đăng bài trên trang cá nhân: "Chúc mừng em, xe đang lên rước em về nhà ăn Tết! Em cũng ăn năn và xin lỗi tại toà! Sắp Tết rồi, thôi chuyện cũ mình bỏ qua".

Dưới phần bình luận, bác sĩ Thịnh nói thêm: "Ai trong chúng ta cũng có những sai lầm trong cuộc sống, quan trọng là biết nhận sai và sửa chữa để hoàn thiện hơn và sống tốt hơn. Cảm ơn vì đã mở lòng với em".

Ngọc Trinh được hưởng án treo, bạn trai tin đồn nói 'ai trong chúng ta cũng có sai lầm' sau nhiều tháng im ắng - ảnh 3
Cả hai còn quay clip tương tác thân thiết với nhau
Cả hai còn quay clip tương tác thân thiết với nhau

Khoảng thời gian trước, khi Ngọc Trinh bị khởi tố và bắt tạm giam, bác sĩ Cao Hữu Thịnh khá im ắng trên mạng xã hội và hầu như không nhắc gì đến nữ người mẫu. Điều này khiến không ít người ngạc nhiên vì trước đó, Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh có mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuyên hẹn hò đi ăn uống và quay video bắt trend cùng nhau. Cũng có ý kiến cho rằng thời gian ấy Ngọc Trinh đang muốn trữ đông trứng để sinh con nên qua lại thân thiết với bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng là điều dễ hiểu.

Tháng 6/2023, Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh thường xuyên xuất hiện cạnh nhau làm dấy lên tin đồn hai người có tình cảm. Sau khi tin đồn rộ lên, Ngọc Trinh im lặng không lên tiếng, còn bác sĩ Thịnh thì thẳng thắn cho biết mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè bình thường và anh còn dành nhiều lời khen có cánh cho Ngọc Trinh là một cô gái xinh đẹp, giàu có: "Ban đầu khi nghe tên Ngọc Trinh, thấy cũng rất là drama nhưng khi tiếp xúc với Ngọc Trinh rồi thì thấy rất là dễ thương, rất là dân dã. Anh cũng từng đi ăn uống với Ngọc Trinh, cũng rất dễ thương".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Cao Hữu Thịnh  

Cùng chuyên mục