24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh đăng đàn giữa nghi vấn “nghỉ chơi” Vũ Khắc Tiệp: “Tránh xa những người không cần thiết”

Thứ năm, 28/03/2024 | 07:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh có động thái lạ giữa nghi vấn "toang" với Vũ Khắc Tiệp, không có bất kỳ khoảnh khắc nào "hội ngộ" bên bạn thân gần 20 năm khiến khán giả xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bài viết nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, "nữ hoàng nội y" khoe khoảnh khắc tụ họp bạn bè sau biến cố. Thế nhưng, không ít người tinh ý phát hiện bạn thân lâu năm "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn vắng bóng. Đáng nói, người đẹp gốc Trà Vinh đính kèm trạng thái gây xôn xao.

Ngọc Trinh viết: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi".

Ngọc Trinh đăng đàn giữa nghi vấn “nghỉ chơi” Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng bàn tán
Ngọc Trinh đăng đàn giữa nghi vấn “nghỉ chơi” Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng bàn tán

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh nổi tiếng là cặp anh em thân thiết, chơi chung với nhau rất nhiều năm. Theo đó, chính Vũ Khắc Tiệp là người đã giúp đỡ đưa Ngọc Trinh bước chân vào Vbiz. Đồng thời anh cũng là người giúp đưa tên tuổi Ngọc Trinh đến với công chúng. Ngọc Trinh cũng luôn xem Vũ Khắc Tiệp là người anh, người bạn tâm giao.

Dù đồng hành nhau hơn 2 thập kỷ, thế nhưng hậu biến cố "diễn xiết " trên mô tô khiến "nữ hoàng nội y" bị tạm giam Ngọc Trinh đã gặp gỡ rất nhiều nhóm bạn, nhưng không công khai bất kỳ khoảnh khắc nào "hội ngộ" bên Vũ Khắc Tiệp. Cư dân mạng thêm nghi vấn tình bạn giữa cô và Vũ Khắc Tiệp đã "toang".

Động thái mới của Ngọc Trinh càng khiến cư dân mạng thêm nghi vấn tình bạn giữa cô và Vũ Khắc Tiệp đã 'toang'. 
Động thái mới của Ngọc Trinh càng khiến cư dân mạng thêm nghi vấn tình bạn giữa cô và Vũ Khắc Tiệp đã "toang". 
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết, với tình bạn gần 20 năm
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết, với tình bạn gần 20 năm

Liên quan đến nghi vấn của cư dân mạng, Vũ Khắc Tiệp từng livestream cho biết bạn thân vừa trải qua biến cố nên hạn chế lộ diện. Anh cũng khẳng định mối quan hệ của cả 2 luôn tốt đẹp, chưa từng giận nhau. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc".

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố
Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố
Ngọc Trinh đăng đàn giữa nghi vấn “nghỉ chơi” Vũ Khắc Tiệp: “Tránh xa những người không cần thiết” - ảnh 5
Hình ảnh thân thiết Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trước đây
Hình ảnh thân thiết Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trước đây

Nhắc đến Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, nhiều người sẽ hình dung ngay đến những bức hình sống ảo, chuyến du lịch sang chảnh cùng phong cách thời trang thời thượng, đắt đỏ. Cả 2 được biết đến là cặp bạn thân đồng hành suốt gần 20 năm trong làng giải trí Việt, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không chỉ là "gà cưng - ông bầu" mà còn vượt xa hơn thế nữa. Thế nhưng, chuyện Vũ Khắc Tiệp chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố người đẹp ngồi tù 3 tháng khiến nhiều người không khỏi hoài nghi mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục