24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi bị bắt tạm giam 3 tháng

Thứ sáu, 20/10/2023 | 08:50 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng, các tài khoản mạng xã hội của cô nàng cũng bị khóa hoặc ẩn thông tin. Nhiều người không rõ mục đích của hành động này.

Chiều ngày 19/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ người mẫu Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng mời lên đồn. Không lâu sau, Ngọc Trinh và người dạy cô lái xe moto đã bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến việc nữ người mẫu chưa có bằng lái xe A2 nhưng tự tin đăng clip lái xe với rất nhiều tư thế nguy hiểm như buông hai tay, đứng lên xe, nằm dài khi xe đang chạy...

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi bị bắt tạm giam 3 tháng - ảnh 1
Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra vào chiều ngày 19/10
Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra vào chiều ngày 19/10

Nhiều người cho rằng mục đích của Ngọc Trinh là để đăng clip "câu view" nhưng vô tình khiến không ít khán giả bức xúc, lo lắng và gây phản cảm. Trước vụ việc này, đầu tháng 10/2023, cơ quan chức năng đã đến làm việc với Ngọc Trinh và phạt tiền hành chính cô. Tuy nhiên, sau khi công an vào cuộc, Ngọc Trinh vẫn chưa tháo bỏ tất cả những video "câu view" trên mạng. Ngược lại, nữ người mẫu gốc Trà Vinh còn đăng clip, status với hàm ý chống đối với công chúng. 

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi bị bắt tạm giam 3 tháng - ảnh 3
Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi bị bắt tạm giam 3 tháng - ảnh 4
Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đều bị vô hiệu hóa, xóa hoặc ẩn
Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đều bị vô hiệu hóa, xóa hoặc ẩn

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tối cùng ngày (19/10), các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đều có dấu hiệu bị khóa hoặc ẩn. Cụ thể, tài khoản Facebook tên Trần Thị Ngọc Trinh, fanpage Ngọc Trinh với hơn 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi đã "bay màu". Tài khoản Instagram cá nhân của Ngọc Trinh có 6 triệu người follow cũng không còn hiển thị. 

Mặc dù vậy, tài khoản Tiktok có tick xanh của Ngọc Trinh vẫn còn hoạt động, chỉ có những video lái moto nguy hiểm của Ngọc Trinh trên kênh mới bị xóa bỏ hoặc ẩn đi. Tuy vậy, nhiều người cho rằng trong thời gian sắp tới, có lẽ kênh này cũng sẽ sớm bị vô hiệu hóa.

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi bị bắt tạm giam 3 tháng - ảnh 6
Những hình ảnh Ngọc Trinh điều khiển moto gây nguy hiểm
Những hình ảnh Ngọc Trinh điều khiển moto gây nguy hiểm

Tại Công an TP. Thủ Đức, người mẫu Ngọc Trinh đã thừa nhận mọi hành vi sai phạm của mình cũng như các báo cáo về clip được cô đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, Ngọc Trinh có niềm đam mê với xe phân khối lớn nên đã thuê Trần Xuân Đông để hướng dẫn lái xe và chuẩn bị cho việc thi bằng lái xe A2. Ngọc Trinh nói rằng trong thời gian luyện tập đã chọn những cung đường vắng người, lúc cao hứng có thử chạy một mình.

Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi bị bắt tạm giam 3 tháng - ảnh 8
Ngọc Trinh gặp tai nạn vì lái xe moto không an toàn
Ngọc Trinh gặp tai nạn vì lái xe moto không an toàn

Ngọc Trinh chia sẻ cô không hình dung được mình đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Liên quan đến những video trên mạng, Ngọc Trinh thừa nhận do người trong ekip như quản lý, người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa rồi đăng lên kênh cá nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục