24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 10:24 (GMT+7)

Đồng loạt tài khoản mạng xã hội hàng triệu lượt theo dõi của Ngọc Trinh bị khóa sau khi nữ người mẫu bị bắt tạm giam. Đây là những nền tảng mà cô thường xuyên đăng tải các video, hình ảnh.

Chiều ngày 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng", "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức", ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam với đối tượng Trần Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1989) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cũng khởi tố, bắt tạm giam ông Trần Xuân Đông (sinh năm 1987) về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và Gây rối trật tự công cộng. Theo Cảnh sát, Đông là thầy dạy lái xe mô tô cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao? - ảnh 1
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao? - ảnh 2

Ngọc Trinh tại thời điểm bị Cơ quan chức năng bắt tạm giam

Thông tin người mẫu Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam vì hành vi Gây rối trật tự công cộng gây xôn xao dư luận. Ngọc Trinh bị bắt tạm giam trong 3 tháng để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án có liên quan.

Theo quan sát, sau khi Ngọc Trinh bị bắt các nền tảng mạng xã hội của nữ người mẫu này cũng đã bị khóa lại. Cụ thể tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "NGỌC TRINH", Instagram "@ngoctrinh89" với hàng triệu lượt theo dõi thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh đã bị khóa, vô hiệu hóa trang.

Tuy nhiên tài khoản TikTok có tích xanh của Ngọc Trinh hiện vẫn đang được giữ lại trên nền tảng này. Hiện tài khoản TikTok của Ngọc Trinh có hơn 6,8 triệu lượt theo dõi, video gần nhất đăng tải vào trưa ngày 19/10, trước thời điểm cô bị bắt.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao? - ảnh 3
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao? - ảnh 4

Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh hầu như đã bị khóa, riêng TikTok vẫn còn hoạt động nhưng bị hạn chế chức năng bình luận

Đồng thời các video có liên quan đến hành vi điều khiển xe mô tô với các động tác nguy hiểm của Ngọc Trinh đã bị gỡ bỏ. Tất cả bài đăng đều bị tắt chức năng bình luận.

Trước đó vào chiều ngày 9/10, Đội Cảnh sát giao thông Bến Thành, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (PC08, Công an TP.HCM) tạm giữ chiếc mô tô màu đỏ biển số 59A -001.51 xuất hiện trong clip được đăng tải trên Instagram của người mẫu Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao? - ảnh 5
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng, tài khoản TikTok, Facebook hàng triệu lượt theo dõi xử lý ra sao? - ảnh 6

Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận với hình ảnh điều khiển xe phân khối lớn như "làm xiếc"

Cảnh sát giao thông đã lập biên bản phạt nữ người mẫu này với các lỗi vi phạm: Điều khiển mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên không có giấy phép lái xe (mức phạt từ 4-5 triệu đồng), nằm trên yên điều khiển xe (mức phạt 6-8 triệu đồng), gắn biển số xe che lấp (mức phạt 300.000 - 400.000 đồng), không có giấy đăng ký xe (mức phạt 200.000 - 400.000 đồng). 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục