24h
Yeah1 News

Ngọc Lan bức xúc khi bị CĐM "quay xe" vì "làm hòa" vụ bảo hiểm: "Lan phải mất tiền thì các bạn mới chịu à?"

Thứ sáu, 21/04/2023 | 07:50 (GMT+7)

Trước những thắc mắc rằng hợp đồng của cô đã được giải quyết, còn những khách hàng khác thì sao, Ngọc Lan cho rằng đây là câu chuyện cá nhân, còn vấn đề của cộng đồng cô không đủ sức giải quyết.

Ngày 20/4 vừa qua, Ngọc Lan và công ty bảo hiểm MVI Life đã có buổi chia sẻ thông tin, trao đổi về những ồn ào suốt thời gian qua liên quan đến vấn đề mua bảo hiểm của nữ diễn viên. Tại đây, đại diện phía MVI Life cũng đã công khai xin lỗi Ngọc Lan và cho biết đã có những điều chỉnh trong hợp đồng để phù hợp và chính xác với nhu cầu của cô.

Ngọc Lan và đại diện của MVI Life trong buổi chia sẻ thông tin ngày 20/4.
Ngọc Lan và đại diện của MVI Life trong buổi chia sẻ thông tin ngày 20/4.

Vụ việc những tưởng đã khép lại trong êm đẹp thì bất ngờ trên mạng xã hội, lùm xùm vẫn chưa kết thúc khi Ngọc Lan bị nhiều cư dân mạng "quay xe" chỉ trích vì sao cô "đổi chiều" quá nhanh, chỉ sau 2 tuần kể từ khi livestream khóc nức nở "tố" công ty bảo hiểm mà giờ đây đã bắt tay "làm hòa".

Sau khi Ngọc Lan giải quyết êm đẹp với công ty bảo hiểm, hàng loạt cư dân mạng bất ngờ chỉ trích nữ diễn viên.
Sau khi Ngọc Lan giải quyết êm đẹp với công ty bảo hiểm, hàng loạt cư dân mạng bất ngờ chỉ trích nữ diễn viên.

Trước những bình luận mang tính công kích, Ngọc Lan mới đây đã bức xúc lên tiếng phản bác. Nữ diễn viên "Luật trời" lần nữa khẳng định từ đầu cô không chỉ trích hay hạ bệ bảo hiểm nhân thọ. Cô vẫn cho rằng "bảo hiểm không xấu". Mục đích Ngọc Lan livestream là chia sẻ sai lầm của bản thân khi ký kết mà không nắm rõ hợp đồng và muốn cảnh báo những khách hàng khác cần đọc kỹ hợp đồng trước khi ký.

Ngọc Lan bức xúc khi bị CĐM 'quay xe' vì 'làm hòa' vụ bảo hiểm: 'Lan phải mất tiền thì các bạn mới chịu à?' - ảnh 3

Và khi đối diện với những câu hỏi "chất vấn" rằng hợp đồng của Ngọc Lan đã được giải quyết, còn những người dân khác thì sao, Ngọc Lan đã thẳng thắn bày tỏ: "Đây là câu chuyện cá nhân. Còn câu chuyện của cộng đồng tôi không đủ tư cách giải quyết". 

Ngọc Lan bức xúc đáp trả trước những bình luận chỉ trích của netizen.
Ngọc Lan bức xúc đáp trả trước những bình luận chỉ trích của netizen.

"Một người nghệ sĩ luôn có trách nhiệm với cộng đồng, nhưng giờ Lan phải làm sao? Lan phải mất tiền thì các bạn mới chịu à? Lan đã dám lên tiếng bất chấp sự chửi bới của những người tư vấn bảo hiểm trong 2 tuần vừa qua để Bộ tài chính vào cuộc và yêu cầu xử lý nghiêm các tư vấn viên tư vấn không chính xác, Lan chỉ làm được tới đó thôi. Lan đâu thê xách từng cái hợp đồng của các bạn để đi kiện được" - Ngọc Lan nói trên trang cá nhân.

Ngọc Lan bức xúc khi bị CĐM 'quay xe' vì 'làm hòa' vụ bảo hiểm: 'Lan phải mất tiền thì các bạn mới chịu à?' - ảnh 5

Thế nên về buổi chia sẻ ngày 20/4 vừa qua, khi phía công ty bảo hiểm đã lắng nghe và điều chỉnh hợp đồng theo đúng nguyện vọng của Ngọc Lan thì cô không có lý do gì để không tiếp tục duy trì hợp đồng. Hơn nữa ở góc độ của một khách hàng, nếu Ngọc Lan ngừng hợp đồng thì cô sẽ mất số tiền vài tỷ đã đóng trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục