24h
Yeah1 News

Ngọc Lan bất ngờ bị CĐM "quay xe" chỉ trích sau khi "làm hòa" với công ty bảo hiểm: "Đúng là diễn viên"

Thứ năm, 20/04/2023 | 12:20 (GMT+7)

Những tưởng đã khép lại mọi chuyện êm xuôi sau khi giải quyết ổn thỏa với công ty bảo hiểm thì Ngọc Lan lại bất ngờ bị netizen nghi ngờ là "diễn".

Thời gian qua, câu chuyện về việc mua bảo hiểm trở thành tâm điểm gây tranh cãi khắp mạng xã hội khi Ngọc Lan livestream tố suýt bị "lừa" hàng tỷ đồng tiền đóng bảo hiểm. Theo đó, nữ diễn viên cho rằng khi đã đóng được vài năm thì cô mới phát hiện trong hợp đồng có những điều khoản không giống với tư vấn ban đầu, đồng thời cô có nguy cơ không thể lấy tròn số tiền 7 tỷ sau 10 năm đóng bảo hiểm (khoảng 700 triệu đồng/năm) và khóc nức nở trên livestream khiến dư luận xôn xao.

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream vì vấn đề bảo hiểm.
Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream vì vấn đề bảo hiểm.

Sau khi Ngọc Lan lên tiếng, phía công ty bảo hiểm mà cô đang mua là MVI Life đã có động thái lên tiếng cho biết đang xử lý vấn đề của khách hàng Ngọc Lan. Đến hôm nay ngày 20/4, công ty này cùng với Ngọc Lan đã tổ chức buổi chia sẻ thông tin. Tại đây, đại diện MVI Life công khai xin lỗi Ngọc Lan, khẳng định đã điều chỉnh hợp đồng theo đúng nhu cầu ban đầu của nữ diễn viên và hai bên cũng đã "làm hòa", kết thúc vụ ồn ào trong êm đẹp.

Ngọc Lan và đại diện của MVI Life trong buổi chia sẻ thông tin ngày 20/4.
Ngọc Lan và đại diện của MVI Life trong buổi chia sẻ thông tin ngày 20/4.

Thế nhưng khi những hình ảnh và thông tin về buổi làm việc với MVI Life được chia sẻ, Ngọc Lan lại bất ngờ bị cư dân mạng "quay xe" chỉ trích. Nhiều người còn nghi ngờ Ngọc Lan có cố tình "diễn" để thu hút sự chú ý hay không - hay thậm chí còn nghi ngờ nữ diễn viên kết hợp với công ty bảo hiểm để PR.

Ngọc Lan bất ngờ bị CĐM 'quay xe' chỉ trích sau khi 'làm hòa' với công ty bảo hiểm: 'Đúng là diễn viên' - ảnh 3
Ngọc Lan bất ngờ bị CĐM 'quay xe' chỉ trích sau khi 'làm hòa' với công ty bảo hiểm: 'Đúng là diễn viên' - ảnh 4
Sau khi Ngọc Lan giải quyết êm đẹp với công ty bảo hiểm, hàng loạt cư dân mạng bất ngờ chỉ trích nữ diễn viên.
Sau khi Ngọc Lan giải quyết êm đẹp với công ty bảo hiểm, hàng loạt cư dân mạng bất ngờ chỉ trích nữ diễn viên.

Tuy nhiên, một cách khách quan, ngay trong livestream mà Ngọc Lan khóc nức nở "tố" công ty bảo hiểm vào ngày 07/04, Ngọc Lan cũng đã chia sẻ rằng bảo hiểm không xấu và đó vẫn là phương thức mà cô lựa chọn nhằm bảo vệ cho bản thân và gia đình trước những rủi ro. Về việc livestream, cô nói rõ chỉ mong muốn rằng nhắc nhở những người khác cần đọc kỹ hợp đồng, tìm hiểu tất cả các thông tin trước khi đặt bút ký vào hợp đồng bảo hiểm.

Ngọc Lan từng nói rõ cái sai của cô là không đọc kỹ hợp đồng và nhắc nhở mọi người cần nắm rõ trước khi mua bảo hiểm. Cô vẫn khẳng định 'bảo hiểm không xấu'.
Ngọc Lan từng nói rõ cái sai của cô là không đọc kỹ hợp đồng và nhắc nhở mọi người cần nắm rõ trước khi mua bảo hiểm. Cô vẫn khẳng định "bảo hiểm không xấu".

Nói thêm tại buổi chia sẻ ngày 20/04, Ngọc Lan cũng tiết lộ lý do quyết định tiếp tục duy trì hợp đồng với MVI Life: "Kể từ sau khi ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, tôi đã chọn mua bảo hiểm để đảm bảo rằng con trai tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính cần thiết trong tình huống có điều gì đó không may xảy đến với tôi. Tuy nhiên, qua quá trình thực hiện hợp đồng tôi nhận thấy có một vài điều chưa thỏa đáng. Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị,mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên, chúng tôi đã đạt được đồng thuận để tôi có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình tại MVI Life". 

Ngọc Lan quyết định duy trì hợp đồng với công ty bảo hiểm mà cô đang đóng.
Ngọc Lan quyết định duy trì hợp đồng với công ty bảo hiểm mà cô đang đóng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục