24h
Yeah1 News

Ngô Kỳ Long xoá những gì liên quan đến bà xã Lưu Thi Thi, chặn luôn loạt từ khóa liên quan ly hôn

Thứ tư, 03/01/2024 | 11:25 (GMT+7)

Trước những tin đồn ly hôn, mới đây cư dân mạng phát hiện ra những bình luận có nhắc tên Lưu Thi Thi hay nhữ từ liên quan đến ly hôn dưới bài viết của Ngô Kỳ Long đều bị chặn.

Dù đã kết hôn được 9 năm và có với nhau một nhóc tỳ, nhưng cuộc hôn nhân giữa Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi luôn là đề tài được bàn tán. Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã hé lộ Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã ly hôn, và cả hai sẽ sớm thông báo thông tin này đến mọi người trong năm. 

Bên cạnh tin đồn cho rằng cả hai đã ly hôn, mới đây cư dân mạng còn phát hiện ra ở khu vực bình luận trên weibo của Ngô Kỳ Long đã chặn một số từ, trong đó có tên của  Lưu Thi Thi, vì vậy cư dân mạng đã điên cuồng vào khu vực tin nhắn của anh ấy để kiểm tra.

Ngô Kỳ Long xoá những gì liên quan đến bà xã Lưu Thi Thi, chặn luôn loạt từ khóa liên quan ly hôn - ảnh 1

Chưa dừng lại đó, sau nhiều lần cư dân mạng kiểm tra, họ phát hiện ra những từ như "ly hôn", "lừa dối" cũng bị chặn, vì vậy, nhiều người đặt câu hỏi liệu cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi có rạn nứt hay không.

Rất nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên rằng: “Thật sư ly hôn rồi ư?”, “Không có gì thì tại sao lại chặn tên vợ",...

Ngô Kỳ Long xoá những gì liên quan đến bà xã Lưu Thi Thi, chặn luôn loạt từ khóa liên quan ly hôn - ảnh 2

Trước đó, nhiều người cũng phát hiện khi Lưu Thi Thi tham dự sự kiện nhưng trên tay nữ diễn viên lại không đeo nhẫn cưới, Ngô Kỳ Long thậm chí còn không gửi lời chúc mừng đến cô trong ngày sinh nhật.

Hay gần đây, bộ phim Nhất niệm quan sơn của Lưu Thi Thi được phát hành, người hâm mộ của cô đã kêu gọi Ngô Kỳ Long chia sẻ quảng bá phim cho vợ nhưng nam diễn viên vẫn thờ ơ nên mối quan hệ giữa hai người lại bị đồn đoán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục