24h
Yeah1 News

Nghi vấn Hòa Minzy thông báo ngừng ca hát trong năm tới vì có "dự định quan trọng trong đời"?

Thứ bảy, 18/11/2023 | 13:00 (GMT+7)

Dòng trạng thái úp mở mới của Hòa Minzy đang thu hút nhiều sự chú ý, thậm chí còn rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ có dự định lên xe hoa?

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ được biết đến với những bản hit đình đám mà Hòa Minzy còn được yêu mến với tính cách thân thiệt , hài hước. Dù gần đây trở nên khá kín tiếng hơn, tập trung chăm sóc cho con trai và dành thời gian đi hát cũng như vui vẻ bên các đồng nghiệp thân thiết nhưng đời tư của Hòa Minzy vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Nghi vấn Hòa Minzy thông báo ngừng ca hát trong năm tới vì có 'dự định quan trọng trong đời'? - ảnh 1

Đặc biệt, thời gian qua, mạng xã hội rộ lên nghi vấn Hòa Minzy sắp lên xe hoa bởi loạt status úp mở mập mờ của cô. Theo đó, Hòa Minzy từng chia sẻ mình "hết mình" tại đám cưới của đồng nghiệp là để bạn bè cũng sẽ hết mình lại với nữ ca sĩ. Không những vậy, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn chia sẻ về thông báo khuyến khích người dân kết hôn trước 30 tuổi và ẩn ý rằng cô yêu nước nên sẽ nghe theo lời kêu gọi này.

Mới đây, Hòa Minzy tiếp tục khiến dân tình hoang mang khi bỗng dưng đăng đàn thông báo: "Tối nay Hoà sẽ diễn minishow tại Đà Lạt. Đây cũng là minishow cuối cùng của năm 2023 và 2024 luôn. Mọi người tranh thủ đến coi nha. Năm sau là tròn 10 năm sự nghiệp, bé sẽ thực hiện rất nhiều dự định quan trọng trong cuộc đời của mình!".

Nghi vấn Hòa Minzy thông báo ngừng ca hát trong năm tới vì có 'dự định quan trọng trong đời'? - ảnh 2

Thông báo này lập tức khiến fan xôn xao phải chăng Hòa Minzy sẽ ngừng ca hát trong năm tới, làm rộ lên nghi vấn có phải "dự định quan trọng trong đời" của Hòa Minzy là lên xe hoa? Thế nhưng thực chất khi đọc kỹ, có thể thấy Hòa Minzy chỉ thông báo không diễn minishow , còn vấn đề ca hát nói chung vẫn bỏ ngỏ. Hiện Hòa Minzy chưa lên tiếng thêm về thông tin này.

Nghi vấn Hòa Minzy thông báo ngừng ca hát trong năm tới vì có 'dự định quan trọng trong đời'? - ảnh 3

Về chuyện tình cảm đời tư, trước đó, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận chia tay. Quyết định này của cả hai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, sau thời gian chia tay, cả hai đã ổn định cuộc sống riêng và thống nhất về việc cùng nuôi dạy bé Bo như thế nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   ca hát   lên xe hoa  

Cùng chuyên mục