24h
Yeah1 News

Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay

Thứ sáu, 15/12/2023 | 16:51 (GMT+7)

Mạng xã hội hiện đang rầm rộ nghi vấn Kathryn và Daniel quay lại chỉ sau 2 tuần thông báo chia tay vì nhiều tương tác thân mật.

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla nổi tiếng là cặp đôi hàng đầu Philippines. Cách đây 2 tuần, cả làng giải trí "dậy sóng" trước thông tin Kathryn và Daniel đã chia tay sau 11 năm yêu nhau. Ngay cả netizen cũng "rần rần" bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng quyết định đường ai nấy đi sau hơn một thập kỷ ở bên nhau.

Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay - ảnh 1

Đáng nói, việc chia tay của cả hai còn rầm rộ hơn khi xuất hiện tin đồn cặp đôi tan vỡ vì có người thứ 3. Theo đó, Daniel vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt khi bị nghi ngoại tình với đàn em thân thiết của Kathryn - nữ diễn viên Andrea Brillantes. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng netizen vẫn có ánh nhìn không mấy tích cực dành cho Daniel hậu chia tay vì tin đồn lăng nhăng này.

Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay - ảnh 2

Sau 2 tuần thông báo tan vỡ, Kathryn và Daniel vẫn xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện - trong đó có lễ trao giải AAA mới đây tại Hàn Quốc. Tương tác của cả hai hậu chia tay lập tức được dân tình chú ý. Theo đó, Kathryn và Daniel đều tỏ ra khá thân thiết mặc nhiều tin đồn chia tay vì người thứ 3 trước đó.

Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay - ảnh 3
Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay - ảnh 4
Kathryn và Daniel tại lễ trao giải AAA
Kathryn và Daniel tại lễ trao giải AAA

Điều này làm rộ lên nghi vấn cả hai đã quay lại với nhau. Đáng nói sau 2 tuần thông báo chia tay, bài đăng về việc đường ai nấy đi với Kathryn mà Daniel đăng lên Instagram đã biến mất. Nam diễn viên đã xóa toàn bộ bức thư chia tay, chỉ để lại ảnh Kathryn cùng dòng caption "Anh và em". Thế nhưng hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về nghi vấn này.

Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay - ảnh 6

Trước đó, Kathryn và Daniel được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Philippines. Tên tuổi cả hai phủ sóng không chỉ ở trong nước mà còn được nhiều khán giả quốc tế biết đến, trong đó có Việt Nam qua các bộ phim nổi tiếng như Hãy Tin Em Thêm Lần Nữa, Hẹn Ước Tình Yêu, Chuyện tình chúng ta... 

Kathryn Bernardo sinh năm 1996 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tư cách sao nhí. Năm 2010, cái tên Kathryn Bernardo bùng nổ toàn châu Á nhờ vai Mara trong phim Trò Đùa Của Số Phận. Bộ phim được nhiều quốc gia mua bản quyền phát sóng (có cả Việt Nam), góp phần đưa Kathryn Bernardo trở thành ngôi sao mới nổi được săn đón. 

Nghi vấn cặp đôi Kathryn - Daniel quay lại, đàng trai đã xóa bức thư thông báo chia tay - ảnh 7

Kathryn Bernardo sau đó bén duyên với Daniel Padilla qua bộ phim Growing Up. Cả hai sau đó tiếp tục tham gia chung nhiều phim - nổi bật nhất tại Việt Nam là Hãy tin em thêm lần nữa. Và phần lớn các phim chiếu rạp mà Kathryn đóng đều có Daniel góp mặt. Những bộ phim mà cặp đôi tham gia đều trở thành bom tấn, đạt doanh thu lớn và góp phần giúp cả hai có được danh xưng "ông hoàng bà chúa phòng vé". Chỉ sau 5 bộ phim đóng cùng nhau, Kathryn và Daniel đã sở hữu tổng doanh thu vượt mốc 1 tỷ peso (tức tương đương 500 tỷ đồng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục