24h
Yeah1 News

Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động

Thứ ba, 28/03/2023 | 15:50 (GMT+7)

Bạn thân của cố diễn viên Mai Phương mới đây đã chia sẻ hình ảnh của con gái Mai Phương trong ngày giỗ của mẹ.

Đã 3 năm trôi qua từ khi diễn viên Mai Phương rời xa cõi tạm. Đến hiện tại, sự ra đi của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, tài năng và hiền hòa vẫn để lại không ít tiếc nuối cho nhiều người. Trương Bảo Như - bạn thân của cố diễn viên Mai Phương mới đây đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong ngày giỗ 3 năm của Mai Phương. Bên cạnh việc tưởng nhớ nữ diễn viên thì cũng có người không khỏi nghẹn ngào khi thấy hình ảnh của bé Lavie - con gái của cố diễn viên bên di ảnh của mẹ.

Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động - ảnh 1
Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động - ảnh 2

Trong ảnh, Lavie cùng Trương Bảo Như xúc động bên di ảnh Mai Phương. Cô bé giờ đây đã sắp tròn 10 tuổi và ngày càng cao lớn, xinh xắn. Nhìn hình ảnh này, nhiều người cũng cho rằng cô bé càng lớn, gương mặt càng rõ nhiều đường nét giống mẹ, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, hiền hậu - điều khiến nhiều khán giả yêu mến Mai Phương càng thêm nghẹn ngào.

Trương Bảo Như cũng không giấu được sự xúc động, đồng thời tiết lộ về cuộc sống hiện tại của bé Lavie. Cô cho biết bé Lavie nhờ sự chăm sóc của bảo mẫu mà giờ đây rất có nề nếp, ngoan ngoãn, ăn giỏi và nhanh. Cô bé cũng được sang nhà Trương Bảo Như chơi, nhận được tình yêu thương của nhiều người xung quanh khiến netizen cũng cảm thấy an lòng.

Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động - ảnh 3

"Một ngày tưởng nhớ nhẹ nhàng như hai năm trước. Vẫn với những gương mặt đồng hành quen thuộc. Mới đó mà đã 3 năm. Nhanh thật, cứ ngỡ hôm qua đây thôi.

Sau khi thắp hương cho mẹ Phương xong, ẻm (Lavie) qua nhà mình chơi tới tối và hốt luôn nhiều “chiến lợi phẩm”. Mình nói đùa “10 năm nữa con hãy qua nhà cô Như nha Lavie!" Ẻm liền nói: “Mai con qua nữa” rồi cười thiệt giòn. Dạo này ẻm ăn giỏi lắm! Ăn nhanh và chịu ăn đủ món. Cô Mi thật xuất sắc nha! 100 điểm." - Trương Bảo Như chia sẻ.

Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động - ảnh 4

Trước đó, diễn viên Mai Phương qua đời vào năm 2020 sau cơn bạo bệnh. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến nhiều người xót xa, đặc biệt là khi cô để lại con gái là bé Lavie chỉ vừa 6 tuổi ở thời điểm đó. Được biết, nhóc tỳ đang sống cùng bảo mẫu thân cận và chờ ngày được sang Mỹ đoàn tụ bố Phùng Ngọc Huy.

Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động - ảnh 5
Nghẹn ngào hình ảnh con gái Mai Phương trong ngày giỗ 3 năm của cố diễn viên, bạn thân tiết lộ 1 điều xúc động - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục