24h
Yeah1 News

Nghe con trai nói 1 câu "bí mật" về ô tô của gia đình, nam diễn viên nổi tiếng lập tức sa thải bảo mẫu

Thứ sáu, 22/12/2023 | 15:41 (GMT+7)

Cách dạy con của nam diễn viên này khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng đồng tình với lý lẽ riêng của vợ chồng anh.

Bản Trung Quốc của Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế mùa 3 chứng kiến sự tham gia đặc sắc của nam diễn viên nổi tiếng Ảnh đế Lưu Diệp và con trai anh, Lưu Nặc Nhất. Nặc Nhất là người con lai, với mẹ là nhiếp ảnh gia người Pháp Anais Martane , và cậu còn có một em gái tên là Nina.

Được biết, Lưu Diệp và vợ đã dành sự quan tâm đặc biệt trong việc giáo dục con cái. Mặc dù được nhiều người yêu mến, nhưng Lưu Diệp quyết định không đưa con tham gia vào lĩnh vực giải trí, nhằm mang lại cho con một tuổi thơ bình yên giống như đám trẻ khác. Nặc Nhất, con trai của họ, cũng được đào tạo với nhiều môn năng khiếu như đàn, hát, và võ thuật, nhằm phát triển tố chất cá nhân.

Con trai của Lưu Diệp lúc nhỏ
Con trai của Lưu Diệp lúc nhỏ

Điều đáng chú ý là, mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng cách nuôi dạy Nặc Nhất của bố mẹ làm cho cậu trở nên giản dị. Thậm chí, có một câu chuyện nổi tiếng về phong cách giáo dục đặc biệt của vợ chồng Lưu Diệp, vẫn được nhắc đến nhiều lần.

Mặc dù là người Pháp, nhưng vợ của Lưu Diệp thể hiện sự đam mê với văn hóa Trung Quốc và thường xuyên truyền đạt các giá trị truyền thống của đất nước này cho con cái. Cô ấy đặc biệt chú trọng vào việc giáo dục con cái về lối sống giản dị, không mê muội hoặc tôn thờ những vật dụng xa xỉ.

Cậu bé hiện tại đã lớn hơn
Cậu bé hiện tại đã lớn hơn

Trước đó, gia đình Lưu Diệp đã từng thuê một người giữ trẻ để hỗ trợ việc chăm sóc con cái. Một lần, bảo mẫu chỉ vào những chiếc xe hơi BMW và Mercedes-Benz của gia đình và nói với các em nhỏ: "Đây là Mercedes-Benz. Đây là BMW. Mercedes-Benz tốt hơn nhiều so với BMW".

Đây vốn được xem là "bí mật" với các con của Lưu Diệp bởi trước đó vợ chồng anh chưa từng đề cập với con. Sau khi con cái kể lại sự việc với bố , Anais Martane , vợ Lưu Diệp, tỏ ra tức giận và đặt câu hỏi: "Các con học điều này ở đâu vậy?" Được biết nguồn gốc của vấn đề, cô lập tức quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc với bảo mẫu.

Gia đình của Lưu Diệp
Gia đình của Lưu Diệp

Nhiều người cho rằng phản ứng của Anais Martane có vẻ quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, thực tế là đây là một phần của quy tắc giáo dục mà vợ chồng Lưu Diệp - Anais Martane - đã đề ra. Anais không muốn con cái phải so sánh vật chất từ quá sớm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   bảo mẫu   con trai  

Cùng chuyên mục