24h
Yeah1 News

Nàng WAG Doãn Hải My diện áo dài hay khoe vai trần, có tin đồn mang bầu mà vẫn cuốn hút

Thứ sáu, 02/02/2024 | 15:25 (GMT+7)

Vợ hậu vệ Đoàn Văn Hậu thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh lunh linh và nhận được nhiều lời khen ngợi khi cùng lúc cân 2 phong cách giản dị, kính đáo lẫn quyến rũ khi lựa chọn trang phục

Doãn Hải My, vợ hậu vệ Đoàn Văn Hậu, vừa gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ một bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong hình ảnh này, Hải My mặc áo để lộ vai trần quyến rũ, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhan sắc xinh đẹp và bờ vai mỏng manh của cô khiến nhiều người mơ ước.

Nàng WAG Doãn Hải My diện áo dài hay khoe vai trần, có tin đồn mang bầu mà vẫn cuốn hút - ảnh 1

Lâu rồi dân mạng mới được nhìn thấy Doãn Hải My xuất hiện với trang phục gợi cảm như vậy. Kể từ khi kết hôn với Đoàn Văn Hậu vào tháng 11/2023, Hải My đã thay đổi phong cách trên mạng xã hội, thường mặc kín đáo và ít đăng ảnh cá nhân. Vì vậy, bức ảnh mới nhất này đã khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú.

Nàng WAG Doãn Hải My diện áo dài hay khoe vai trần, có tin đồn mang bầu mà vẫn cuốn hút - ảnh 2

Trước đó, hình ảnh vòng 2 lùm lùm của Hải My đã lan truyền khắp mạng xã hội, khiến mọi người đồn đoán rằng cô nàng sinh năm 2001 đang mang bầu với hậu vệ sinh năm 1999 của đội tuyển Việt Nam. Tuy vòng 2 đã trở nên rõ ràng, nhưng cả Văn Hậu và Hải My vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin vui này.

Bên cạnh cuộc sống gia đình, Doãn Hải My vẫn dành thời gian cho bản thân. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh chụp cùng hội bạn thân gồm Bảo Hân, Hà Trang và Tố Uyên trong những chuyến đi chơi.

Nàng WAG Doãn Hải My diện áo dài hay khoe vai trần, có tin đồn mang bầu mà vẫn cuốn hút - ảnh 3

Dù có chồng nhưng nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ. Dù đang có nghi vấn mang bầu, cô nàng vẫn tỏ ra rạng rỡ và tự tin trong những bức ảnh gần đây. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận từ cả hai bên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục