24h
Yeah1 News

"Nàng thơ" sinh con cho thiếu gia nhưng bị bỏ rơi, muốn gửi ảnh con cho bố nhưng bị chặn

Thứ tư, 12/06/2024 | 15:34 (GMT+7)

Hotgirl Hoàng Nhất Minh úp mở chia sẻ đã sinh con cho thiếu gia Vương Tư Thông, nhưng không được công nhận.

Trong một livestream mới đây, hotgirl Hoàng Nhất Minh, người từng là thực tập sinh của chương trình "Thanh xuân có bạn 2" chia sẻ về việc đã sinh con. Cô cho biết cha đứa bé là WSC, khi dân mạng hỏi WSC có phải là viết tắt của Wang Si Cong - Vương Tư Thông hay không, Hoàng Nhất Minh xác nhận điều này.

Vương Tư Thông được biết đến là thiếu gia tập đoàn tỷ USD tại Trung Quốc, có lịch sử tình trường phức tạp. Hoàng Nhất Minh cho biết cô không tham vọng trở thành vợ của một người giàu có khi quen Vương Tư Thông. Quá trình quen biết không mồi chài tiền bạc của đại thiếu gia. Quá trình sinh con cũng giữ im lặng nhưng do suy sụp tinh thần vì giữ chuyện trong lòng mãi nên mới phải chia sẻ.

Hoàng Nhất Minh cho biết muốn gửi ảnh của con cho bố đứa bé nhưng bị ngăn chặn. Cô hận người đàn ông này vì đã ruồng bỏ con của mình.

'Nàng thơ' sinh con cho thiếu gia nhưng bị bỏ rơi, muốn gửi ảnh con cho bố nhưng bị chặn - ảnh 1

Hoàng Nhất Minh tố thiếu gia Vương Tư Thông bỏ rơi con gái

Sau khi sinh con, Hoàng Nhất Minh có cuộc sống khó khăn, bán kính áp tròng để kiếm tiền nuôi con.

Vương Tư Thông và Hoàng Nhất Minh từng nhiều lần được bắt gặp thân thiết bên nhau nhưng họ không công khai chuyện tình cảm. Vào năm 2023, hotgirl này công khai đã có con nhưng chưa hé lộ danh tính bố đứa bé, chỉ úp mở rằng đây là một người rất nhiều tiền bạc. Hiện phía Vương Tư Thông chưa lên tiếng về việc có "con rơi" này.

'Nàng thơ' sinh con cho thiếu gia nhưng bị bỏ rơi, muốn gửi ảnh con cho bố nhưng bị chặn - ảnh 2

Đại thiếu gia Vương Tư Thông và Hoàng Nhất Minh (tóc vàng) trong một lần bị bắt gặp

'Nàng thơ' sinh con cho thiếu gia nhưng bị bỏ rơi, muốn gửi ảnh con cho bố nhưng bị chặn - ảnh 3

Hoàng Nhất Minh vướng một số ồn ào khi tham gia "Thanh xuân có bạn 2"

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai duy nhất của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn cùng hệ thống rạp chiếu phim rộng nhất thế giới. Tài sản của gia đình ngày ước tính khoảng 6 tỷ USD.

Là đại thiếu gia nhà giàu, Vương Tư Thông có cuộc sống xa xỉ và xung quanh luôn được bao vây với các mỹ nhân. Anh chàng từng có những cuộc tình chớp choáng với các người đẹp nổi tiếng như: Trương Thiến, Diêu Tinh Đồng, Tống Lượng...Đồng thời có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong giới giải trí. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng hình ảnh của Vương Tư Thông luôn được săn đón.

'Nàng thơ' sinh con cho thiếu gia nhưng bị bỏ rơi, muốn gửi ảnh con cho bố nhưng bị chặn - ảnh 4

Vương Tư Thông là "quý tử" của chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn tại Trung Quốc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nàng thơ   thiếu gia   Sinh con  

Cùng chuyên mục