24h
Yeah1 News

Nàng hậu Vbiz lên tiếng hậu vướng tin đồn rạn nứt với sao nữ thân thiết

Chủ nhật, 18/02/2024 | 10:32 (GMT+7)

Sau khi khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng vì không thấy Kỳ Duyên - Minh Triệu xuất hiện cùng nhau như thường lệ, Kỳ Duyên mới đây đã lên tiếng.

Trong suốt kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, sự vắng bóng của Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau đã khiến các fan không khỏi lo lắng, đặc biệt khi cả hai liên tục đăng những bài đăng gây hoang mang như "Kẻ cô đơn tìm kiếm tình yêu", "Người vương nhiều tâm sự", "Trả lại anh hết"... làm rộ lên nghi vấn mối quan hệ của cả hai có dấu hiệu rạn nứt.

Nàng hậu Vbiz lên tiếng hậu vướng tin đồn rạn nứt với sao nữ thân thiết - ảnh 1

Đáng chú ý nhất, vào dịp Valentine 14/2, Kỳ Duyên thay vì ở cạnh Minh Triệu thì chỉ cập nhật ảnh đi ăn với Diệp Lâm Anh, hoàn toàn không nhắc đến người bạn thân đặc biệt của mình. Điều này khiến cộng đồng mạng càng lo lắng hơn về nghi vấn cặp đôi xảy ra trục trặc và không còn mặn nồng.

Tuy nhiên, vào tối ngày 17/2, Kỳ Duyên đã chia sẻ một đoạn clip bắt trend vô cùng cuốn hút. Đáng chú ý, dưới bài đăng này xuất hiện một bình luận từ một tài khoản nhắc đến Minh Triệu, nói rằng: "Em yêu chị, chị Triệu". Kỳ Duyên đã đáp lại bình luận này một cách hóm hỉnh: "Chưa chắc chị Triệu yêu em đâu". Hành động này của Hoa hậu Việt Nam 2014 sau thời gian dài không có sự tương tác hoặc đề cập gì đến Minh Triệu, đã làm cho các fan thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người hâm mộ cũng hy vọng rằng cả hai sẽ sớm xuất hiện cùng nhau trong tương lai gần.

Nàng hậu Vbiz lên tiếng hậu vướng tin đồn rạn nứt với sao nữ thân thiết - ảnh 2
Nàng hậu Vbiz lên tiếng hậu vướng tin đồn rạn nứt với sao nữ thân thiết - ảnh 3

Từ năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã vướng nghi vấn có mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè khi họ thường xuyên diện đồ đôi, cùng nhau du lịch và tặng quà cho nhau trong các dịp quan trọng. 

Nàng hậu Vbiz lên tiếng hậu vướng tin đồn rạn nứt với sao nữ thân thiết - ảnh 4

Kỳ Duyên chia sẻ rằng cô và Minh Triệu đã tìm thấy những điểm tương đồng trong gu thời trang, tính cách, suy nghĩ và hành động. Nàng hậu thế hệ 9x đã từng giải thích lý do không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc sống riêng tư của họ cho khán giả: "Cá nhân tôi cảm thấy không cần phải đề cập quá nhiều về điều này vì mỗi người đã có quan điểm riêng của mình. Vì vậy, ngoài công việc, tôi không muốn chia sẻ về cuộc sống cá nhân và các mối quan hệ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên   Minh Triệu   cặp đôi  

Cùng chuyên mục