24h
Yeah1 News

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn "không phải dạng vừa"

Chủ nhật, 13/08/2023 | 19:41 (GMT+7)

Sau những thị phi, nàng Hậu vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cho đến hiện tại, cô đã trở thành mỹ nhân được săn đón của showbiz Việt.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Thế nhưng đăng quang chưa bao lâu, Kỳ Duyên đã liên tục vướng vào những ồn ào, thị phi. Không chỉ gây tranh cãi về nhan sắc, Kỳ Duyên còn bị phát hiện với những hình ảnh lệch chuẩn với 1 hoa hậu như: hút thuốc, say xỉn, dùng bóng cười,... 

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn 'không phải dạng vừa' - ảnh 1

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn 'không phải dạng vừa' - ảnh 2

Cô liên tục gây tranh cãi với những hình ảnh lệch chuẩn của 1 hoa hậu

Giữa làn sóng chỉ trích dữ dội, nhiều người đã đề nghị tước vương miện của Kỳ Duyên vì cô là nàng hậu thị phi bậc nhất. Cuối cùng, cái giá mà Kỳ Duyên phải nhận là những hình thức kỷ luật nặng nề từ Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Theo đó, Kỳ duyên bị hủy hết các hình ảnh đại diện, ảnh quảng cáo, không được tham gia đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Đặc biệt, Kỳ Duyên không được góp mặt trong giây phút trao lại vương miện đăng quang cho tân hoa hậu 2016. 

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn 'không phải dạng vừa' - ảnh 3

Giữa những thị phi, Kỳ Duyên bị ban tổ chức cuộc thi kỷ luật nặng nề

Tưởng chừng như con đường sự nghiệp của Kỳ Duyên sẽ chấm hết tại đây, nhưng chính những điều này đã giúp cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Kỳ Duyên vẫn cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tập trung thay đổi hình ảnh và chuyển hướng sang vai trò một fashionista. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện nhiều hơn với vai trò vedette của các show thời trang đình đám. 

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn 'không phải dạng vừa' - ảnh 4

Vực dậy sau ồn ào, Kỳ Duyên ngày càng chăm chỉ và mạnh mẽ hơn

Sau những nỗ lực, Kỳ Duyên đến hiện tại đã là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Cô dần được nhiều người mến mộ và yêu thích hơn, nhan sắc lẫn phong cách thời trang cũng đều "thăng hạng. Lối ứng xử thông minh, tri thức cùng sự thay đổi, truyền năng lượng tích cực cũng khiến người đẹp dần dà lấy lại thiện cảm với khán giả.

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn 'không phải dạng vừa' - ảnh 5

Phong cách của nàng hậu cũng ngày càng thăng hạng

Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn được biết đến là nàng hậu có học vấn "khủng" của showbiz Việt. Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Kỳ Duyên từ nhỏ đã rất ham học. Khi mới 9 tuổi, Kỳ Duyên được bố dẫn đến nhà cụ Trần Văn Nghĩa ở phố hàng Đồng, một người nổi tiếng hay chữ kèm học và dạy tiếng Pháp cho Kỳ Duyên. Ông Nghĩa  kiểm tra Duyên trước bằng cách phát âm, vì theo ông học tiếng Pháp rất kỵ nói lẫn 2 âm tiết. thấy Duyên không nói lẫn giữa 2 âm tiết "N" và "L" nên ông đồng ý kèm cặp Duyên.  

Theo ông Nghĩa, Kỳ Duyên rất "say học", hôm nào không cho thêm vài từ mới là không yên. Sau hơn 1 năm, sức học của Kỳ Duyên tăng rõ rệt, từ một học sinh trung bình, cô vươn lên đứng trong top đầu của lớp 4C, Trường tiểu học Phạm Hồng Thái. Khi hết lớp 5, Kỳ Duyên thi đỗ vào khối chuyên Pháp, Trường THCS chuyên Trần Đăng Ninh. Bắt đầu từ đó, con đường học tập thời phổ thông của Hoa hậu Việt Nam gắn liền với lớp chuyên Pháp.

Nàng Hậu từng bị đòi tước vương miện vì thị phi, giờ là mỹ nhân hàng đầu, học vấn 'không phải dạng vừa' - ảnh 6

Học vấn của Kỳ Duyên cũng không phải dạng vừa

Những năm tháng cấp 3, Nguyễn Cao Kỳ Duyên theo học tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường tiếng tăm bậc nhất của đất Nam Định. Lục lại bảng điểm trong quá khứ, dân tình bất ngờ khi điểm trung bình môn của Kỳ Duyên năm lớp 12 là 8,3 và tốt nghiệp loại Giỏi. Sau đó cô đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội - ngôi trường nằm trong top đầu các trường đại học của Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục