24h
Yeah1 News

Nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh bật mí tên con gái 7 tháng tuổi, ghi điểm nhờ hành động tinh tế với chồng​

Thứ ba, 20/02/2024 | 09:38 (GMT+7)

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã có chuyến du lịch đầu năm, qua đó vô tình để lộ tên của con gái khiến netizen phát sốt.

Có thể nói Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu không những có nhan sắc và tài năng vượt trội mà còn có một cuộc hôn nhân khiến bao người ngưỡng mộ. Kể từ sau khi chính thức trở thành dâu nhà hào môn qua đám cưới với thiếu gia Đỗ Vinh Quang của Bầu Hiển, cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh càng được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết.

Đỗ Mỹ Linh và chồng có chuyến du lịch đầu năm mới
Đỗ Mỹ Linh và chồng có chuyến du lịch đầu năm mới

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh dành hết mọi thời gian để chăm lo cho công việc kinh doanh, phụ giúp nhà chồng cũng như săn sóc gia đình nhỏ. Nàng hậu cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz để tập trung cho mục tiêu riêng.

Người đẹp vô tình để lộ tên gọi thân mật của con gái là Ti Mướp
Người đẹp vô tình để lộ tên gọi thân mật của con gái là Ti Mướp

Đầu năm 2024, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đã dành thời gian nghỉ ngơi trong chuyến du lịch nước ngoài. Khi thả đèn trời để cầu may mắn theo thông tục của người Đài Loan, Đỗ Mỹ Linh đã viết ước nguyện của mình lên đèn, trong đó cô có dòng chữ: "Ti Mướp khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn".

Đỗ Mỹ Linh từng đăng ảnh khoe con gái lên mạng
Đỗ Mỹ Linh từng đăng ảnh khoe con gái lên mạng

Nhiều người cho rằng có lẽ Ti Mướp là tên gọi thân mật của con gái Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Không những thế, phần đông netizen còn nghi vấn vợ chồng nàng hậu mở tài khoản cá nhân tên "titiyeuyeu " cho con trên Instagram. Tài khoản này hiện được cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang nhấn nút theo dõi. Những bài viết trên đó đều được cài đặt chế độ riêng tư. 

Nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh bật mí tên con gái 7 tháng tuổi, ghi điểm nhờ hành động tinh tế với chồng​ - ảnh 4
Nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh bật mí tên con gái 7 tháng tuổi, ghi điểm nhờ hành động tinh tế với chồng​ - ảnh 5
Người đẹp tinh tế chọn mang giày bệt để không quá chênh lệch với chồng
Người đẹp tinh tế chọn mang giày bệt để không quá chênh lệch với chồng

Ngoài ra, dân mạng còn "soi" được hành động tinh tế của Đỗ Mỹ Linh đối với chồng thiếu gia. Có thể thấy trong suốt chuyến đi chơi, người đẹp luôn chọn items giày đế thấp hoặc giày bệt để hạn chế sự chênh lệch chiều cao với ông xã. Trước đó trong đám cưới, Đỗ Mỹ Linh cũng mang giày bệt khi bước vào lễ đường để không lấn át người yêu. Những chi tiết nhỏ này đã phần nào cho thấy cô là một người tinh tế, khéo léo.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Nàng hậu có cuộc sống kín tiếng và lành mạnh. Năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia nổi tiếng Đỗ Vinh Quang. Kể từ khi kết hôn, cô luôn dành tâm sức chăm sóc gia đình. Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Người đẹp từng chia sẻ hình ảnh về con gái lên mạng và nhận về nhiều lời khen ngợi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục