24h
Yeah1 News

Nam thần là quán quân 1 show thực tế mãi chưa "phất lên", nay bất ngờ chuyển giới luôn thành mỹ nhân

Thứ bảy, 06/01/2024 | 20:38 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Quán quân một thời này khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng dành lời khen nức nở cho diện mạo mới.

Năm 2022, cuộc thi Vote For Five đã khép lại và xác định được đội hình chính thức cho nhóm nhạc, bao gồm: Alex Dương, Gusty, Jayden, Cường Bạch và Jiroh . Ngày sau đó, ông Nguyễn Quang Huy, đại diện của nhà sản xuất Vote For Five, đã công bố một thành viên thứ 6 được chọn để cân bằng yếu tố chuyên môn trong nhóm nhạc, đó là Jbin.

Trong số những chàng trai chiến thắng, nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả, đặc biệt là Alex Dương từ đội của Lam Trường, người từng lọt vào top 5 của Giọng Hát Việt 2018. Ngoài ra, còn có Jbin, cựu thành viên của nhóm Zero9, và Cường Bạch, người đã làm thực tập sinh cùng công ty với MAMAMOO.

Alice Dương khi chưa chuyển giới
Alice Dương khi chưa chuyển giới

Dù có bệ phóng vững chắc từ cuộc thi Vote For Five và sự hỗ trợ từ We Pro, nhóm nhạc chiến thắng dường như đã trải qua một chuỗi ngày "im lặng" trên bản đồ âm nhạc kể từ khi đội hình được công bố vào tháng 10/2022, kéo dài đến thời điểm hiện tại, tức là gần một năm rưỡi. Dường như hoàng toàn không có dấu hiệu nào cho thấy họ sắp debut.

Có nhiều lời đồn đoán rằng dự án này đã chính thức bị hủy bỏ, và 6 chàng trai chiến thắng đã chấm dứt hợp đồng để tìm kiếm con đường mới. Trong số đó, Alex Dương, người đoạt ngôi vị Quán quân, đã tạo nên điều bất ngờ khi quyết định chuyển giới và đổi tên thành Alice Dương.

Nam thần là quán quân 1 show thực tế mãi chưa 'phất lên', nay bất ngờ chuyển giới luôn thành mỹ nhân - ảnh 2
Nam thần là quán quân 1 show thực tế mãi chưa 'phất lên', nay bất ngờ chuyển giới luôn thành mỹ nhân - ảnh 3

Mỹ nhân mới chia sẻ trên trang cá nhân: "Dù có hay không can thiệp những cuộc đại phẫu thì ngay khoảnh khắc siêu âm - theo lời kể của mẹ mình thì kết quả đã là con gái rồi... Và khi nhìn thấy ánh sáng mặt trời lần đầu tiên thì mình đã nhận thức được bản thân là một cô gái - một cô gái đặc biệt.

Tất cả mọi hình thức can thiệp về mặt y khoa, kể cả việc sử dụng hormone hay không thì đều là nhu cầu thẩm mỹ của mỗi cá nhân chứ không nhất thiết bắt buộc phải có những điều đó mới được công nhận là 'người chuyển giới'. Để dễ hình dung thì hormone được ví như treatment trong skincare để da đẹp hơn vậy đó và cơ thể của mình đang trong giai đoạn 'treatment' ấy.

Mỗi người đến với thế gian này đều có những bài học & cuộc chiến cá nhân, mong chúc các bạn sẽ luôn thật mạnh mẽ để vượt qua những bài học riêng của bản thân cùng với trái tim biết yêu thương & chia sẻ nhé!".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục