24h
Yeah1 News

Nam thần đình đám Vbiz cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi liền “mất tích” khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại gây tò mò

Thứ ba, 26/03/2024 | 18:29 (GMT+7)

Từng là "nam thần" được nhiều fan nữ Việt mến mộ, sao nam "mất hút" khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ đại gia hơn 15 tuổi, khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại.

Trương Nam Thành (SN 1991) sở hữu chiều cao 1m80, vẻ ngoài điển trai, nam tính, anh được đánh giá cao là một trong những nam thần của sàn catwalk thu hút sự quan tâm của đông đảo fan nữ showbiz Việt. Thành công trong lĩnh vực người mẫu mở cánh cửa rộng mở cho Trương Nam Thành lấn sân trong lĩnh vực diễn xuất.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Trương Nam Thành bất ngờ "mất hút" khỏi làng giải trí. Năm 2017, anh khiến người hâm xôn xao khi công khai mối quan hệ với với bạn gái hơn 15 tuổi. "Nửa kia" của Trương Nam Thành tên Thu Huyền, một doanh nhân thành đạt, giàu có, từng lập gia đình và đã có con riêng.

Trương Nam Thành một trong những nam thần đình đám của màn ảnh Việt
Trương Nam Thành một trong những nam thần đình đám của màn ảnh Việt

Bởi sự chênh lệch về độ tuổi, địa vị xã hội và quá khứ tình cảm của cả hai, việc hôn nhân giữa Trương Nam Thành và Thu Huyền đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong công chúng. Mặc cho những chỉ trích và tranh cãi, cũng như sự đổ vỡ của mối quan hệ trước đó của Thu Huyền, vào năm 2018, họ vẫn quyết định kết hôn. Trước những lời bàn tán về việc lấy vợ giàu để "dựa hơi", Trương Nam Thành cho biết anh không mấy bận tâm đến thị phi bởi cả hai yêu thương, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. 

Thu Huyền - vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành
Thu Huyền - vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành
Năm 2018, Trương Nam Thành và vợ đại gia tổ chức đám cưới kín đáo không cho truyền thông tác nghiệp trong suốt buổi tiệc.
Năm 2018, Trương Nam Thành và vợ đại gia tổ chức đám cưới kín đáo không cho truyền thông tác nghiệp trong suốt buổi tiệc.

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành hầu như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào việc chăm sóc gia đình và hỗ trợ vợ trong công việc. Theo thông tin, vào tháng 8/2019, vợ chồng Trương Nam Thành chào đón thêm một cặp song sinh sau gần một năm kết hôn. Từ khi có con, Trương Nam Thành đã trải qua nhiều thay đổi đáng kể.

Nam thần đình đám Vbiz cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi liền “mất tích” khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại gây tò mò - ảnh 4
Nam thần đình đám Vbiz cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi liền “mất tích” khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại gây tò mò - ảnh 5

Cách đây vài ngày, Trương Nam Thành chia sẻ trên trang cá nhân của mình những cảm xúc trong dịp kỷ niệm sinh nhật. Nam siêu mẫu đình đám một thời viết : “Nhìn đi nhìn lại mình năm nay bước qua U33 rồi. Chỉ mong tuổi mới, những người thân xung quanh Thành từ Ông Bà, Ba Mẹ, đến Vợ Con và tất cả mọi người Thành quen biết đều nhờ phước lành được mạnh khoẻ - bình an thôi. Xin cảm ơn vì tất cả - có những điều hạnh phúc không nói được nên lời”.

Nam thần đình đám Vbiz cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi liền “mất tích” khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại gây tò mò - ảnh 6

Cuối năm 2023, nam diễn viên chia sẻ ảnh tình tứ bên vợ nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới  “Chồng muốn gửi lời yêu thương nhất đến vợ và mong vợ luôn bình an, xinh đẹp và toả sáng để gia đình mình luôn là nụ cười”, anh nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã. 

Hiện tại, Trương Nam Thành dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là để chăm sóc hai đứa con nhỏ và hỗ trợ vợ trong công việc kinh doanh. Mặc dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nhưng mỗi khi anh xuất hiện, anh vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ và điển trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục