24h
Yeah1 News

Nam tài tử "Chuyện tình Paris" từng tự tử vào 1 tháng trước đám cưới, cuộc sống hôn nhân hiện tại gây bất ngờ

Thứ năm, 01/02/2024 | 11:24 (GMT+7)

Sự chú ý lớn từ phía khán giả đã đổ về tài tử Park Shin Yang sau một thời gian dài vắng bóng, khiến thông tin về anh trở nên hiếm hoi.

Nam diễn viên nổi tiếng Park Shin Yang, người từng góp mặt trong Chuyện Tình Paris, đã dừng lại trong sự nghiệp diễn xuất từ năm 2019, gây tiếc nuối cho đông đảo người hâm mộ vì sự vắng bóng của anh trên màn ảnh. Ngày 31/1, tờ Xports News bất ngờ chia sẻ thông tin về hành trình hiện tại của Park Shin Yang sau thời gian dài rời xa làng giải trí.

Nam tài tử 'Chuyện tình Paris' từng tự tử vào 1 tháng trước đám cưới, cuộc sống hôn nhân hiện tại gây bất ngờ - ảnh 1

Theo thông tin từ tờ báo, nam diễn viên đã chọn nghệ thuật họa sĩ làm công việc mới của mình. Park Shin Yang, sinh năm 1968, đã tổ chức một triển lãm nghệ thuật có tên là The Fourth Wall. Đồng thời, anh cũng đã bắt đầu học Thạc sĩ tại Khoa Mỹ thuật của Đại học Andong từ năm 2021, chấp nhận thách thức mới trong sự nghiệp của mình.

Trong suốt 5 năm qua, nam diễn viên này đã tập trung vào niềm đam mê hội họa, bắt đầu từ năm 2014. Park Shin Yang đã tạo ra hơn 130 bức tranh, một thành tựu ấn tượng mà khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Trong thời gian tới, anh sẽ xuất hiện trên màn hình trong show truyền hình You Quiz On The Block, nơi anh sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị về công việc nghệ sĩ họa sĩ của mình.

Nam tài tử 'Chuyện tình Paris' từng tự tử vào 1 tháng trước đám cưới, cuộc sống hôn nhân hiện tại gây bất ngờ - ảnh 2

Park Shin Yang gia nhập làng giải trí Hàn Quốc khá muộn, khi đã 28 tuổi. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 năm, tài tử này đã nhanh chóng tỏa sáng và trở thành một ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn chính ấn tượng trong tác phẩm The Letter vào năm 1997. Đến năm 2004, Park Shin Yang đã vươn xa ra khỏi biên giới Hàn Quốc sau thành công rực rỡ của anh trong bộ phim truyền hình kinh điển Chuyện Tình Paris. Tiếp theo, tài tử này tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thông qua các tác phẩm nổi tiếng như Cuộc Chiến Kim Tiền, Họa Sĩ Gió...

Nam tài tử 'Chuyện tình Paris' từng tự tử vào 1 tháng trước đám cưới, cuộc sống hôn nhân hiện tại gây bất ngờ - ảnh 3

Park Shin Yang đột ngột thông báo việc kết hôn với tiểu thư gia thế khủng Baek Hye Jin vào năm 2002, nhưng mối quan hệ của họ bị nhiều người phản đối. Điều này xuất phát từ tin đồn về tính cách tiêu cực của Baek Hye Jin và việc cô đã trải qua một cuộc hôn nhân trước khi trở thành vợ của tài tử Chuyện Tình Paris. Chỉ cách đây một tháng trước đám cưới, Park Shin Yang đã phải nhập viện cấp cứu do dùng quá liều thuốc ngủ. Truyền thông Hàn Quốc đã đánh giá rằng nam diễn viên này có thể đã cố tự tử dưới áp lực từ sự phản đối của dư luận. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, Park Shin Yang và Baek Hye Jin vẫn giữ vững mối quan hệ hôn nhân hạnh phúc, duy trì sự bền vững sau hơn hai thập kỷ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục