24h
Yeah1 News

Nam NSƯT U60 ly hôn vợ kém 18 tuổi, sống độc thân trong nhà vườn 10.000m2, đam mê 1 thú vui tiêu khiển

Thứ hai, 13/11/2023 | 11:47 (GMT+7)

Sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi, nam NSƯT chọn sống độc thân tại ngôi nhà vườn rộng lớn có diện tích 10.000m2 khiến nhiều người tò mò.

NSƯT Việt Hoàn xác nhận đã ly hôn với vợ kém 18 tuổi vào cuối năm 2021, trước đó cặp đôi có 14 năm sống chung. Cụ thể, tối ngày 11/11 (lễ độc thân) vừa qua, NSƯT Việt Hoàn bất ngờ đăng dòng trạng thái thông báo trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày 11/11, là ngày thế giới độc thân nên tôi thông cáo “tôi đang độc thân” và tôi đang hạnh phúc", nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi biết nam ca sĩ đã bí mật ly hôn.

Việt Hoàn cho biết, anh và vợ Hoa Trần hoàn tất thủ tục ly hôn từ cuối năm 2021 nhưng không công khai vì muốn giữ sự bình yên cho các con và hai bên gia đình. Cặp đôi chia tay trong hòa bình, vui vẻ, 3 con luân phiên ở cùng bố và mẹ. Nam ca sĩ không nói rõ nguyên nhân chia tay vợ cũ.

Ca sĩ Việt Hoàn ly hôn vợ sau 14 năm chung sống
Ca sĩ Việt Hoàn ly hôn vợ sau 14 năm chung sống

Sau khi ly hôn, Việt Hoàn chọn sống trong một căn nhà vườn lớn rộng 10.000 m2 tại Thạch Thất, Hà Nội. Nơi này được bao bọc bởi núi non, sông nước, với thiết kế sâu sắc mang đậm nét văn hóa Việt Nam và đan xen tự nhiên. Tất cả các công trình tại đây đều là kết quả  từ những ý tưởng và sáng tạo của chính nam ca sĩ.

Hiện tại, ngoài việc biểu diễn âm nhạc, Việt Hoàn dành thời gian để trồng trọt, chăm sóc cây cối và nuôi gia súc, gia cầm như một người nông dân. Các con của nam ca sĩ thường xuyên đến để hỗ trợ bố trong việc quản lý và chăm sóc khu vườn. Cuộc sống nông trại mang lại cho anh cảm giác bình yên và tạo nhiều cảm hứng cho công việc nghệ thuật của nam nghệ sĩ.

Hình ảnh đời thường giản dị của Việt Hoàn
Hình ảnh đời thường giản dị của Việt Hoàn
Nam NSƯT U60 ly hôn vợ kém 18 tuổi, sống độc thân trong nhà vườn 10.000m2, đam mê 1 thú vui tiêu khiển - ảnh 3

Theo nam ca sĩ, cuộc sống sau ánh hào quang sân khấu của anh y hệt như một người nông dân bản địa, đơn giản, nhẹ nhàng. Anh yêu thích cuộc sống này, bởi với anh được sống chan hòa, thân thiện với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành từ thiên nhiên mang lại là điều tuyệt vời nhất, giúp anh luôn có một tinh thần và sức khỏe tốt.

Việt Hoàn cho biết tâm nguyện là xây dựng một trại dưỡng lão dành cho những người nghệ sĩ già neo đơn
Việt Hoàn cho biết tâm nguyện là xây dựng một trại dưỡng lão dành cho những người nghệ sĩ già neo đơn

Cách đây không lâu, Việt Hoàn chia sẻ ước mơ của mình hiện tại là xây dựng một viện dưỡng lão dành riêng cho các nghệ sĩ già neo đơn. Nam ca sĩ hy vọng có đủ sức khỏe để thực hiện tâm nguyện này và mang lại sự hỗ trợ cho các đồng nghiệp trong giai đoạn cuối cuộc đời của họ.

Việt Hoàn là một trong ba giọng ca của 'tam ca nhạc đỏ' đình đám
Việt Hoàn là một trong ba giọng ca của "tam ca nhạc đỏ" đình đám

Việt Hoàn sinh năm 1966, là một trong những giọng hát hàng đầu của làng nhạc đỏ Việt Nam. Cùng với Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Nam tạo nên "tam ca nhạc đỏ" đình đám khắp các sân khấu. Dù không sở hữu ngoại hình ưa nhìn, phong độ, nhưng Việt Hoàng lại ghi điểm với khán giả nhờ giọng ca đẹp và giàu kỹ thuật. Vì vậy, anh còn được mệnh danh là "chàng Trương Chi của làng nhạc đỏ".

Tuy vẫn đang là tên tuổi "hot", được nhiều khán giả yêu mến trong làng nhạc đỏ, nhưng Việt Hoàn đã nghỉ đến chuyện nghỉ hưu sớm, giã từ sân khấu. Nam ca sĩ cho hay anh đã lên kế hoạch nghỉ hát ở tuổi 60. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSƯT   Ly hôn  

Cùng chuyên mục