24h
Yeah1 News

Nam nghệ sĩ gạo cội lên tiếng kêu cứu vì bị “tấn công”, sự việc liên quan đến con gái của NSƯT Vũ Linh

Thứ sáu, 29/09/2023 | 19:43 (GMT+7)

Nghệ sĩ nam danh tiếng đã lên tiếng cầu cứu khi gặp phải sự cố gây rối, và sự việc này liên quan đến con gái của nghệ sĩ nổi tiếng NSƯT Vũ Linh.

Vừa qua trên các mạng xã hội, nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã chia sẻ sự bức xúc của anh khi bị tấn công một cách không lý do chỉ vì quan hệ thân thiết với Hồng Loan, con gái của NSƯT Vũ Linh.

Kim Tiểu Long đã không giấu được sự bực bội khi nói: "Cả nhà cứu tôi với, tôi đâu có làm gì đâu. Đêm qua quậy hết mình luôn cũng bị chửi. Bài Thua một người dưng tôi đã hát mười mấy năm nay và đã nổi rồi. Các em rất dễ thương. Mình đi giỗ tổ, gặp bạn bè đồng nghiệp với nhau thì mình chụp hình thôi, chẳng lẽ bây giờ tôi chụp hình cũng có tội nữa sao? Bây giờ gặp các em vui quá, gặp ai tôi cũng chụp, không chỉ riêng Hồng Loan", nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã chia sẻ anh đã không may bị tấn công một cách không rõ lý do do mối quan hệ thân thiết với Hồng Loan
Nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã chia sẻ anh đã không may bị tấn công một cách không rõ lý do do mối quan hệ thân thiết với Hồng Loan

Kim Tiểu Long cũng nói rằng việc anh chụp hình với bạn bè và đồng nghiệp trong một sự kiện giỗ tổ là chuyện bình thường, và không nên bị nhiều người chỉ trích vì những ồn ào của một ai đó. Những chia sẻ này của Kim Tiểu Long đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Từ khi NSƯT Vũ Linh ra đi, nỗi đau vẫn còn ám ảnh người ở lại, đặc biệt là gia đình của cố nghệ sĩ. Các tranh cãi xoay quanh bản quyền phát sóng trực tiếp trong đám tang và việc phân chia tài sản gia đình đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nam nghệ sĩ gạo cội lên tiếng kêu cứu vì bị “tấn công”, sự việc liên quan đến con gái của NSƯT Vũ Linh - ảnh 2

Con gái của NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ dư luận. Sau những xáo trộn này, Hồng Loan đã quay trở lại cuộc sống thường nhật và lựa chọn kinh doanh trực tuyến để kiếm sống. Mặc dù vậy, cô con gái của nghệ sĩ đã phải chịu đựng những lời mỉa mai, bị buộc tội lợi dụng danh tiếng của cha để bán hàng. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng để làm sáng tỏ mọi việc.

Nam nghệ sĩ gạo cội lên tiếng kêu cứu vì bị “tấn công”, sự việc liên quan đến con gái của NSƯT Vũ Linh - ảnh 3
Nam nghệ sĩ gạo cội lên tiếng kêu cứu vì bị “tấn công”, sự việc liên quan đến con gái của NSƯT Vũ Linh - ảnh 4

Dễ thấy rằng, sau những biến cố, Hồng Loan đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống của mình, tuy nhiên, cô luôn sẵn sàng đứng lên để đính chính mọi bình luận có thể ảnh hưởng đến danh dự của cả bản thân và của người cha đã làm nên tên tuổi trong suốt hàng chục năm qua.

NSƯT Kim Tiểu Long là một trong những tên tuổi đáng chú ý trong ngành nghệ thuật cải lương.
NSƯT Kim Tiểu Long là một trong những tên tuổi đáng chú ý trong ngành nghệ thuật cải lương.

Về phía NSƯT Kim Tiểu Long, anh tên thật là Trương Hoàng Kép, sinh năm 1974 tại Vĩnh Long, được biết đến là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tại Việt Nam trong giai đoạn thập niên 90. Nhắc đến NSƯT Kim Tiểu Long, khán giả nghĩ ngay đến nghệ sĩ với giọng ca ngân dài, mùi mẫn. Về nguyên do lâu nay NSƯT Kim Tiểu Long hiếm xuất hiện trước công chúng, nam nghệ sĩ chia sẻ hiện tại anh đã là người đàn ông của gia đình nên phải dành thời gian, tâm sức để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục