24h
Yeah1 News

Nam MC qua đời ở tuổi 42 do đốt than, từng có hôn nhân 10 năm viên mãn nhưng ly hôn, tình duyên lận đận

Thứ bảy, 06/01/2024 | 09:48 (GMT+7)

MC Liu Junjang của đài TVB được phát hiện đã qua đời ở nhà riêng, nghi vấn đốt than tự tử ở tuổi 42.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin MC Liu Junjiang qua đời vào ngày 5/1. Cảnh sát tiết lộ nam MC tự kết thúc cuộc đời bằng cách đốt than tại nhà riêng.

Trước đó vào chiều ngày 5/1, cảnh sát nhận được thông báo từ một người phụ nữ về nghi ngờ có người đàn ông đốt than trong phòng kín. Khi lực lượng cứu hộ đến thì người đàn ông đã tử vong, danh tính được xác định là MC Liu Junjiang nổi tiếng của đài TVB.

Nam MC qua đời ở tuổi 42 do đốt than, từng có hôn nhân 10 năm viên mãn nhưng ly hôn, tình duyên lận đận - ảnh 1

Nam MC nổi tiếng đài TVB qua đời ở tuổi 42

Nhiều đồng nghiệp và công chúng không khỏi bàng hoàng, thương xót trước sự ra đi đột ngột của MC nổi tiếng. 

Được biết Liu Junjiang là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài TVB. Anh có ngoại hình ấn tượng, chuyên dẫn những chương trình chính luận, thời sự của truyền thông Hong Kong, Trung Quốc.

Sau thời gian làm việc, Liu Junjiang rời đài TVB để hoạt động vì cộng cồng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, động vật tự nhiên. Ngoài ra, nam MC cũng thường xuyên đăng tải video về các kỹ năng trò chuyện, giao tiếp với người khác cũng như chia sẻ các kinh nghiệm về thể thao lên trang cá nhân của mình.

Nam MC qua đời ở tuổi 42 do đốt than, từng có hôn nhân 10 năm viên mãn nhưng ly hôn, tình duyên lận đận - ảnh 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Về đời tư, MC Liu Junjiang từng bị bắt vì hành hung một người đàn ông vào năm 2020. Anh cũng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm nhưng kết thúc do hai bên không thể tìm được tiếng nói chung. Sau khi ly hôn, Liu Junjiang có thêm mối tình mới nhưng không đi được đến đâu.

Giới giải trí châu Á thời gian vừa qua liên tiếp đón tin sốc khi các nhân vật nổi tiếng tự kết thúc cuộc đời theo cách cực đoan. Cuối tháng 12/2023, nam tài tử Hàn Quốc - Lee Sun Kyun tự tử trong xe hơi bằng than đốt. Trước khi qua đời, anh bị điều tra về cáo buộc sử dụng chất kích thích.

Nam MC qua đời ở tuổi 42 do đốt than, từng có hôn nhân 10 năm viên mãn nhưng ly hôn, tình duyên lận đận - ảnh 3

Nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời vào cuối năm 2023

Cũng trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên 46 tuổi đến từ Hong Kong - Lê Thục Hiền được phát hiện qua đời tại nhà riêng, bên cạnh có lò than đang đốt. Cô có khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm nhưng không thể vượt qua.

Nam MC qua đời ở tuổi 42 do đốt than, từng có hôn nhân 10 năm viên mãn nhưng ly hôn, tình duyên lận đận - ảnh 4

Nữ diễn viên Lê Thục Hiền tự kết thúc cuộc đời tại nhà riêng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đài TVB   nam MC   Qua đời  

Cùng chuyên mục