24h
Yeah1 News

Nam Em tuyên bố ngừng “phanh phui” showbiz, lo sợ bị mời lên phường làm việc

Thứ hai, 19/02/2024 | 21:34 (GMT+7)

Các buổi livestream "bóc phốt" loạt sao showbiz Việt của Nam Em đang dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, Nam Em năm lần bảy lượt “náo loạn” mạng xã hội bằng loạt livestream “bóc phốt” showbiz. Người đẹp gốc Tiền Giang không ngần ngại ẩn ý loạt nhân vật được cho là các ngôi sao đình đám hiện nay. Trước đó, chuỗi "bóc phốt" của Nam Em bắt nguồn từ lần cô nàng tặng quà cho diễn viên Nhã Phương - bà xã Trường Giang trên nền tảng TikTok. 

Nam Em bất ngờ tặng quà trong livestream của Nhã Phương, mở đầu cho ồn ào những ngày gần đây
Nam Em bất ngờ tặng quà trong livestream của Nhã Phương, mở đầu cho ồn ào những ngày gần đây

Hành động bất ngờ của Nam Em khiến Nhã Phương rơi vào cảnh khó xử, bối rối không biết xử trí thế nào. Thấy đàn chị lúng túng, diễn viên Phát La đã hối thúc cô tắt live ngay lập tức.

Trước sức ép từ dư luận, Nam Em khẳng định mình chỉ vì thấy dễ thương nên mới ngẫu hứng tặng quà cho người đồng nghiệp chứ không hề có ý định nào khác. Dù vậy, khán giả vẫn tiếp tục công kích Nam Em khiến người đẹp sinh năm 1996 không giữ được bình tĩnh. Cô bắt đầu "khui" liên tiếp những câu chuyện về các nghệ sĩ khiến dư luận không khỏi xôn xao. 

Cô liên tục 'bóc phốt' tình cũ và những nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng
Cô liên tục "bóc phốt" tình cũ và những nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng

Không chỉ vậy, Nam Em còn rất "tâm đầu ý hợp" với tình cũ khác của Trường Giang là nữ ca sĩ Quế Vân. Bộ đôi cùng nhau "tung hứng" các câu chuyện về loạt sao Vbiz. Theo đó, cả hai lên tiếng tố một nam nghệ sĩ hài có tiếng trong giới showbiz - T.G là một người tệ bạc, không ra gì. Ngoài ra, Nam Em còn tỏ vẻ rất nhiệt tình với series "bóc phốt" khi liên tục tiết lộ bóng gió "sao hạng S", "Sờ a thêm M", "Ngọc nữ", "ST", "MT 16-1"…

Những cụm từ viết tắt của Nam Em khiến dân tình không ngừng bàn luận sôi nổi. Ngoài ra, cô còn thẳng thắn tham gia bình luận nhiều chuyện trong giới nghệ thuật.

Livestream 'đại náo showbiz' của Nam Em và Quế Vân vừa qua khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm
Livestream "đại náo showbiz" của Nam Em và Quế Vân vừa qua khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm

Mặc dù nhận về rất nhiều sự phản ánh, chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, song cô vẫn tiếp tục livestream vào tối ngày 18/2. Nhưng ở lần livestream này, Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ ngừng hành động "bóc phốt" các nghệ sĩ trong giới showbiz. 

Cô nàng dứt khoát nói: "Tôi không ngu gọi tên ai nữa, tôi nói chuyện mơ hồ ai muốn ở lại nghe thì nghe, không nghe thì đi. Tôi không có nhu cầu khui chuyện nữa, mọi người đừng kích để tôi gọi tên lên thì vài hôm nữa có 'tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng' để lên phường à".

Nam Em tuyên bố mình sẽ ngừng 'phanh phui' showbiz vì lo sợ bị mời lên phường làm việc
Nam Em tuyên bố mình sẽ ngừng "phanh phui" showbiz vì lo sợ bị mời lên phường làm việc

Nam Em khẳng định thời gian sắp tới sẽ hạn chế tối đa, không "dại" nhắc cụ thể tên ai để mọi chuyện không đi xa, đến mức khiến các cơ quan chức năng vào cuộc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   showbiz   livestream  

Cùng chuyên mục