24h
Yeah1 News

Nam Em từng bị "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc thay thế trong 1 chương trình truyền hình vì ồn ào cá nhân

Thứ ba, 20/02/2024 | 22:33 (GMT+7)

Sau những ồn ào về chuyện yêu đương năm 2018, vị trí của Nam Em trong 7 Nụ Cười Xuân đã bị thay thế bằng Ninh Dương Lan Ngọc.

Những ngày qua, Nam Em là cái tên chiếm sóng nhiều nhất trên khắp các trang mạng xã hội. Cô nàng liên tục có những buổi livestream, tiết lộ những câu chuyện góc khuất của showbiz Việt khiến công chúng không khỏi bất ngờ. 

Trong đó, Nam Em gây chú ý khi tiết lộ về một nghệ sĩ mang danh “ngọc nữ" nhưng thường xuyên dùng chất kích thích. Cô còn hào hứng bật mí một nữ diễn viên trước đây từng là bạn gái cũ của người yêu hiện tại của mình. 

Nam Em từng bị 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc thay thế trong 1 chương trình truyền hình vì ồn ào cá nhân - ảnh 1

Nam Em gây xôn xao khi livestream bốc trần góc khuất showbiz

Tuy nhiên, việc cô không đưa ra bằng chứng cụ thể và úp mở về danh tính nghệ sĩ cũng khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẫm . Nhiều người tỏ ra khó chịu cho rằng cô đang cố tình câu view, thu hút dư luận nhưng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự người khác

Cùng lúc này, câu chuyện Nam Em từng bị thay thế trong chương trình truyền hình 7 Nụ Cười Xuân vào 6 năm trước cũng bất ngờ bị "đào" trở lại. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1996 đã không thể góp mặt trong mùa 2 của chương trình vì những ồn ào tình cảm của Trường Giang. 

Nam Em từng bị 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc thay thế trong 1 chương trình truyền hình vì ồn ào cá nhân - ảnh 2

Nam Em từng là thành viên chủ chốt của 7 Nụ Cười Xuân

Thay vào đó, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ nghệ sĩ thay thế vị trí của Nam Em tại chương trình. Với sự nhắng nhít, hết mình trên sân khấu, Lan Ngọc đã đồng hành cùng với chương trình cho đến thời điểm hiện tại và được khán giả vô cùng yêu mến. 

Nam Em từng bị 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc thay thế trong 1 chương trình truyền hình vì ồn ào cá nhân - ảnh 3

Ở mùa 2, Ninh Dương Lan Ngọc đã thay thế Nam Em

Liên quan đến những ồn ào của Nam Em trong thời gian gần đây, vào chiều ngày 20/2, ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết phía Sở đã nắm thông tin liên quan đến vụ việc Nam Em thường xuyên livestream gây ồn ào mạng xã hội thời gian qua.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Thắng cho hay: "Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu, rà soát và sẽ đưa ra phản hồi trong thời gian tới".

Nam Em từng bị 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc thay thế trong 1 chương trình truyền hình vì ồn ào cá nhân - ảnh 4

Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết đã nắm thông tin liên quan vụ việc Nam Em và sẽ sớm có phản hồi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục