24h
Yeah1 News

Nam Em tung bằng chứng dài gần 9 phút, xuất hiện trên xe cấp cứu sau nghi vấn xảy thai?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 13:59 (GMT+7)

Trước tin đồn hách dịch, ăn ở ác với người làm, Nam Em tung hẳn bằng chứng dài gần 9 phút để minh oan cho bản thân.

Những lùm xùm xoay quanh đời tư của Nam Em vẫn đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Gần đây nhất, cô nàng bất ngờ đăng đàn story ẩn ý việc không giữ được đứa con trong bụng sau khi trải qua quá nhiều áp lực từ dư luận. Chia sẻ úp mở không đầu không đuôi của Nam Em thêm lần nữa khiến khán giả hoang mang. Sau story gây tò mò này, người đẹp sinh năm 1996 không giải thích gì thêm, điều này làm cư dân mạng vẫn đặt dấu chấm hỏi chờ đợi cô nàng giải đáp thắc mắc.

Nam Em khuấy đảo mạng xã hội thời gian qua bằng loạt chuyện đời tư. Ảnh: FBNV
Nam Em khuấy đảo mạng xã hội thời gian qua bằng loạt chuyện đời tư. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em tiếp tục đăng tải đoạn clip dài gần 9 phút để đáp trả tin đồn sống hách dịch với người làm. Cụ thể, người đẹp gốc Kiên Giang ghi âm lại toàn bộ chia sẻ của cô hàng xóm, người đã đồng hành cùng Nam Em trong khoảng thời gian cô mắc Covid-19. Theo đó, cô hàng xóm của Nam Em xác nhận khi nữ ca sĩ mắc bệnh, không 1 ai ở bên cạnh chăm sóc kể cả người thân, trợ lý lẫn người giúp việc. Lúc đến bệnh viện thăm em, cô hàng xóm hốt hoảng khi thấy Nam Em đang thập tử nhất sinh. Rất may sau đó, nữ ca sĩ khỏi bệnh được đưa về nhà chăm sóc và theo dõi.

Cô nàng vừa có bài đăng phản pháo tin đồn sống ác với người làm. Ảnh: FBNV
Cô nàng vừa có bài đăng phản pháo tin đồn sống ác với người làm. Ảnh: FBNV

Trong đoạn ghi âm, cô hàng xóm của Nam Em cho hay bản thân trực tiếp chứng kiến cách Nam Em đối xử với người làm hiền lành, nhân hậu như thế nào. "Mỗi lần tôi sang nhà em thăm, tôi nhìn thức ăn người giúp việc nấu không khác gì heo ăn. Tôi nói thật nhìn không khác gì đồ cho heo chứ không phải cho người ăn. Nhìn cơm, canh, cá kho phải nói là khủng khiếp...Nhưng mà bé Nam Em đối xử với người giúp việc rất tốt, hay cho đồ đạc ni kia, chả bao giờ thấy la mắng hay nói gì hết trơn...Em cứ ngồi đấy như Phật, chẳng nói chẳng năng gì...". Cô nàng xóm của Nam Em cho hay cô cảm nhận những người xung quanh nữ ca sĩ không ai thương hay đối xử tử tế với cô nàng cả . "Tôi cảm thấy rất bức xúc trong khi em ấy hiền như thế, sống lương thiện như thế lại bị những người bịa đặt nói này nói kia, em ấy không phải người như thế...", cô hàng xóm nói thêm.

Trước đó, Nam Em để lộ tin nhắn ăn nói thô lỗ, hách dịch với người giúp việc cho mình. Ảnh: Tiktok
Trước đó, Nam Em để lộ tin nhắn ăn nói thô lỗ, hách dịch với người giúp việc cho mình. Ảnh: Tiktok

Để tránh nhận về những phản ứng trái chiều từ khán giả, Nam Em đã chủ động khóa bình luận dưới đoạn clip này. Trước đó, giọng ca sinh năm 1996 vướng vào lùm xùm đối xử tệ bạc, dùng lời lẽ mất dạy, trịch thượng khi sai bảo người làm và trợ lý. Phản ứng của Nam Em mới đây cho thấy cô nàng không muốn tự mình giải thích mà để người khác đánh giá như 1 cách minh oan với khán giả.

Nam Em liên tục dính thị phi những ngày cuối năm 2023. Ảnh: FBNV
Nam Em liên tục dính thị phi những ngày cuối năm 2023. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   Nam Em drama  

Cùng chuyên mục