24h
Yeah1 News

Nam Em thừa nhận từng sửa 1 chi tiết trên mặt nhưng bị hỏng, thề không bao giờ "dao kéo" nữa

Thứ sáu, 19/01/2024 | 10:57 (GMT+7)

Nam Em thất vọng vì từng thẩm mỹ khiến đôi mắt không còn linh động như trước. Đây cũng là lần đầu tiên cô thoải mái chia sẻ về việc "dao kéo" của mình.

Phát ngôn mới đây của Nam Em liên quan đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Theo đó, trong livestream với fan hâm mộ, Nam Em đề cập đến chuyện bản thân từng động chạm dao kéo một chi tiết trên khuôn mặt nhưng sau đó lại khiến cô cảm thấy hối hận.

Nam Em sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp
Nam Em sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp

Một người dùng bình luận: "Mắt Nam Em ngày xưa mới đẹp". Lúc này, Nam Em không những không phản bác mà còn đồng tình với nhận xét của người kia. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mắt của mình ngày xưa đẹp hơn, nhắc đến lại buồn nhưng biết làm sao bây giờ, cũng không thể thay đổi được nữa".

Nam Em thừa nhận từng sửa 1 chi tiết trên mặt nhưng bị hỏng, thề không bao giờ 'dao kéo' nữa - ảnh 2
Nam Em tiết lộ từng dao kéo đôi mắt nhưng sau đó lại không như ý
Nam Em tiết lộ từng dao kéo đôi mắt nhưng sau đó lại không như ý

Nam Em nói thêm: "Ngày xưa mình sợ xấu nhưng bây giờ thì hết rồi. Có lẽ vì vậy nên mình cảm thấy đỡ buồn hơn chứ ngày trước với gương mặt này chắc mình trầm cảm, chịu không nổi. Từ lúc mình sửa mắt bị hư, mình thề không bao giờ đụng chạm dao kéo nữa. Mình bắt đầu nhận thấy được tác hại của nó ghê quá nên mình chấp nhận mình xấu. Mở góc mắt to quá, mí mắt lỗi nặng nhất".

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ, Nam Em tâm sự lúc mới làm có thể rất đẹp nhưng theo thời gian thì sẽ bị phai tàn, nhan sắc tuột dốc rất nhanh: "Khi thấy mắt không đều là đi cải thiện, mới đầu mình thấy nó đẹp lắm, đẹp đến mức mình còn không nhận ra mình là ai luôn mà. Nhưng càng về sau, nó càng lộ nhiều khuyết điểm".

Nam Em thừa nhận từng sửa 1 chi tiết trên mặt nhưng bị hỏng, thề không bao giờ 'dao kéo' nữa - ảnh 4
Đôi mắt khác biệt rõ khi Nam Em mới vào nghề và tấm ảnh gây xôn xao năm 2019
Đôi mắt khác biệt rõ khi Nam Em mới vào nghề và tấm ảnh gây xôn xao năm 2019

Được biết, đây là lần hiếm hoi Nam Em giãi bày nỗi lòng về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây khoảng 5 năm, nữ ca sĩ từng chia sẻ một tấm ảnh lên mạng khiến dư luận xôn xao. Nhìn khuôn mặt khác lạ của Nam Em, nhiều netizen nhận xét phải chăng người đẹp đã "động chạm dao kéo". Nhất là đôi mắt to tròn hơn trong quá khứ và hai mí mắt rõ nét. Tuy nhiên thời điểm đó, Nam Em không trả lời về câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nam Em từng đạt nhiều thành tích trong con đường sự nghiệp hoạt động giải trí
Nam Em từng đạt nhiều thành tích trong con đường sự nghiệp hoạt động giải trí

Nam Em là người đẹp sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Nam Em từng vinh dự trở thành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Thời điểm đăng quang, Nam Em nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, năm 2016, cô còn lọt top 8 Hoa hậu Trái Đất. Sau này, Nam Em ghi dấu ấn trong chương trình ca hát liên quan đến dòng nhạc bolero. Người đẹp nhận được lời khen không ngớt nhờ tính cách thân thiện, giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt xinh xắn. Thời điểm hiện tại, tuy vừa gây chú ý vì chuyện công khai người yêu nhưng Nam Em vẫn sở hữu lượng fan đông đảo và nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục