24h
Yeah1 News

Nam Em thừa nhận từng cặp nhiều đại gia, quá khứ phông bạc ra sao trước khi yêu bạn trai hiện tại

Thứ sáu, 26/01/2024 | 15:49 (GMT+7)

Nam Em đột ngột thừa nhận trước khi quen với bạn trai hiện tại, cô đã có mối quan hệ với nhiều đại gia, chia sẻ về quá khứ phông bạc của mình khiến dân tình ngỡ ngàng.

Nhắc đến Nam Em, cộng đồng mạng sẽ nghĩ ngay đến những câu chuyện đời tư đầy thị phi gây xôn xao cả showbiz Việt. Mới đây, những chia sẻ của Nam Em một lần nữa khiến dư luận không khỏi "dậy sóng". Theo đó, trong lần livestream mới nhất, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ tiết lộ rằng trước khi bắt đầu mối quan hệ với bạn trai doanh nhân hiện tại, cô từng cặp nhiều đại gia gây xôn xao. 

Nam Em thừa nhận từng cặp nhiều đại gia trong quá khứ khiến dân tình hoang mang.
Nam Em thừa nhận từng cặp nhiều đại gia trong quá khứ khiến dân tình hoang mang.

Nam Em chủ động kể chuyện trong quá khứ trước mặt bạn trai, người đẹp tâm sự hiện tại cô được yêu thương hết mực: "Cưng lắm mọi người, ổng đội mình lên như là một nữ hoàng vậy đó, mà yêu những người đó giống như tìm được vàng vậy đó. Còn cặp đại gia thì ngày xưa Nam Em cũng cặp nhiều mà , nhưng không có sướng đâu, ví dụ vui người ta kêu bằng em, còn buồn thì người ta kêu bằng đ.ĩ t.h.ỏa", Nam Em chia sẻ.

Cô nàng thừa nhận từng cặp nhiều đại gia trước khi quen bạn trai hiện tại
Cô nàng thừa nhận từng cặp nhiều đại gia trước khi quen bạn trai hiện tại

Nam Em cũng nói thêm: "Thấy vậy thôi chứ phông bạt, không có sung sướng đâu. Vậy nên hãy chọn người thật lòng với mình, đừng chọn người phông bạt. Còn nếu mà phông bạt, thật lòng và tử tế thì như tìm được vàng rồi. Đừng vì phông bạt bề ngoài mà nhảy vô ăn cho hết thì mệt lắm. Mà chưa chắc đó là tiền của họ nữa mà là tiền ngân hàng, mình ăn cho hết rồi trả nợ đó".

Nam Em thừa nhận từng cặp nhiều đại gia, quá khứ phông bạc ra sao trước khi yêu bạn trai hiện tại - ảnh 3

Những ngày vừa qua, Nam Em là cái tên nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt là những buổi livestream đối chất với anti-fan. Cụ thể, vào tối ngày 25/1, Nam Em đột ngột thực hiện một buổi livestream trên nền tảng TikTok. Không giống như những lần trước đây, cô thường chia sẻ về cuộc sống, âm nhạc, lần này, người đẹp Tiền Giang không làm chủ bản thân chửi rủa khán giả của mình. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng từ ngữ khó nghe, Nam Em còn tỏ ra thách thức bằng cách gọi khán giả bằng các từ ngữ như "mày" và "tao" khiến người xem hoang mang.

Nam Em thừa nhận từng cặp nhiều đại gia, quá khứ phông bạc ra sao trước khi yêu bạn trai hiện tại - ảnh 4

Đáng chú ý, trong buổi phát sóng trực tiếp, Nam Em thể hiện những dấu hiệu khác thường, cô cho biết rằng nếu bị áp đặt đến ranh giới cuối cùng, cô sẽ làm hành động dại dột. Sau đó, sẽ viết một bức thư tố cáo những người đã hại mình. Hành động lạ của Nam Em trên livestream đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người hoang mang để lại những bình luận tích cực, khuyến khích cô giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, vì mọi vấn đề đều có cách giải quyết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục