24h
Yeah1 News

Nam Em réo tên Sam trong livestream vì là "người cũ" của chồng sắp cưới, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý

Chủ nhật, 18/02/2024 | 19:30 (GMT+7)

Bất ngờ bị réo tên trong livestream và tiết lộ chuyện từng hẹn hò với chồng sắp cưới của Nam Em, Sam đã có bài đăng phản hồi gây chú ý.

Chiều ngày 18/2, Nam Em đã có buổi livestream dài 3 tiếng, tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến showbiz khiến công chúng không khỏi xôn xao. Đặc biệt, người đẹp Tiền Giang còn réo tên một sao nữ nổi tiếng, tiết lộ người này từng có thời gian hẹn hò với chồng sắp cưới của cô.

Mặc dù không nhắc tên cụ thể, nhưng Nam Em cho biết sao nữ này có tên đánh vần là "Sờ A thêm M". Cô nàng còn hẹn sẽ yêu cầu chồng kể câu chuyện tình này vào buổi livestream tiếp theo.

Nam Em réo tên Sam trong livestream vì là 'người cũ' của chồng sắp cưới, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý - ảnh 1

Nam Em livestream tiết lộ một sao nữ từng là người cũ của chồng mình

Những chia sẻ úp mở của Nam Em khiến dân mạng không khỏi bàn tán, đặt nghi vấn về tính thực hư của câu chuyện. Dựa vào những tiết lộ của Nam Em, nhiều người dự đoán Sam chính là sao nữ được nhắc đến trong câu chuyện này. 

Việc Sam ngồi không cũng bị réo tên dù không có bằng chứng xác thực đã khiến một số người hâm mộ của nữ diễn viên cảm thấy không hài lòng. Trong khi đó, nhiều người khác cảm thấy hoang mang nên đã tràn vào trang cá nhân của cô để hỏi rõ thực hư. 

Nam Em réo tên Sam trong livestream vì là 'người cũ' của chồng sắp cưới, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý - ảnh 2

Sam bất ngờ bị réo tên dù không có bằng chứng xác thực

Trước những ồn ào và liên tục bị gọi tên, Sam cũng đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 đăng tải vỏn vẹn 3 chữ trên trang cá nhân: "Ủa gì vậy", kèm theo đó là biểu tượng như thể hiện sự hoang mang. 

Nam Em réo tên Sam trong livestream vì là 'người cũ' của chồng sắp cưới, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý - ảnh 3

Nữ diễn viên lên tiếng ngắn gọn nhưng tỏ rõ thái độ

Mặc dù Sam không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì, nhưng nhiều người dự đoán đây chính là phản ứng của cô khi bị réo tên. Có vẻ như Sam cũng không hài lòng khi bất ngờ dính vào "tai bay vạ gió" liên quan đến chuyện đời tư.

Sam là nữ MC, diễn viên xinh đẹp đổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi thông báo mang thai, những câu chuyện liên quan đến cuộc sống và đời tư của cô càng được nhiều khán giả quan tâm. Đặc biệt, việc cô vẫn quyết giữ kín dung mạo ông xã cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Vì lý do này mà thời gian qua nữ diễn viên vướng vào hàng loạt tin đồn tiêu cực liên quan đến danh tính "nửa kia".

Nam Em réo tên Sam trong livestream vì là 'người cũ' của chồng sắp cưới, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý - ảnh 4

Thời gian qua Sam vẫn giữ kín danh tính ông xã

Trước những lời đồn đoán không hay, Sam từng lên tiếng phản pháo: "Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. 

Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho em, đang bầu bí mà nghe đồn đại tùm lum về gia đình khổ thân mẹ bầu quá".

Nam Em réo tên Sam trong livestream vì là 'người cũ' của chồng sắp cưới, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý - ảnh 5

Sam là mẹ bỉm đang nhận được nhiều sự quan tâm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Nam Em  

Cùng chuyên mục