24h
Yeah1 News

Nam Em ngẫu hứng khoe nhà chồng sắp cưới, nhiều chi tiết phong thủy gây tò mò

Thứ bảy, 30/12/2023 | 20:14 (GMT+7)

Nhiều khán giả vô cùng tò mò và thích thú khi được chiêm ngưỡng không gian nhà ở mang hơi hướng phong thủy của bạn trai Nam Em

Vừa qua, Nam Em bất ngờ đăng tải một vài đoạn clip hé lộ cơ ngơi của bạn trai doanh nhân trên mạng xã hội Tiktok. Theo đó, nhà ở của chồng sắp cưới Nam Em trang hoàng nhiều vật dụng phong thủy, được sắp xếp vô cùng gọn gàng. Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ việc được bạn trai hướng dẫn cách sử dụng những món đồ. 

Nam Em ngẫu hứng khoe nhà chồng sắp cưới, nhiều chi tiết phong thủy gây tò mò - ảnh 1
Nam Em ngẫu hứng khoe nhà chồng sắp cưới, nhiều chi tiết phong thủy gây tò mò - ảnh 2
Không gian nhà ở của chồng sắp cưới được Nam Em hé lộ
Không gian nhà ở của chồng sắp cưới được Nam Em hé lộ

Nhiều cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện được chiếc kệ sách của người yêu đều liên quan đến kiến thức nghề phong thủy. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng không quên bày tỏ rằng cô cảm thấy yên bình mỗi khi đến nhà người yêu.

Kệ sách liên quan đến kiến thức phong thủy thu hút nhiều sự chú ý
Kệ sách liên quan đến kiến thức phong thủy thu hút nhiều sự chú ý

Ngoài ra, Nam Em còn tiết lộ tính cách của chồng sắp cưới thông qua dòng trạng thái: "Nhìn mặt ông ấy khó tính vậy thôi chứ... khó thiệt. Nhưng mà sao làm lại độ lầy của tui. Không chịu cũng buộc chịu thôi". Khi đó, cô nàng dự định cho fan xem gian phòng thờ cúng của người yêu nhưng không tìm được chìa khóa và đành phải hẹn fan lại lần sau.

Người đẹp cũng vô tình tiết lộ tính cách của người yêu
Người đẹp cũng vô tình tiết lộ tính cách của người yêu

Được biết, bên cạnh việc theo đuổi phong thủy, chồng sắp cưới của Nam Em còn là quản lý kề cạnh với cô trong cả công việc lẫn cuộc sống. Người đẹp gốc Tiền Giang từng tiết lộ về dự định tổ chức đám cưới của cô và bạn trai doanh nhân vào tháng 4/2024.

Trước đó, sau khi vừa công khai chuyện tình cảm, người yêu của Nam Em bỗng vướng phải lùm xùm bê bối đời tư. Trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao về việc anh từng có 2 vợ, 3 con.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nam Em và bạn trai doanh nhân liên tục gặp 'sóng gió'
Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nam Em và bạn trai doanh nhân liên tục gặp "sóng gió"

Tuy nhiên, Nam Em đã lên tiếng bảo vệ chồng tương lai trước “sóng gió”: "Nếu không có anh thì ngày hôm nay sẽ không có tin Nam Em lấy chồng có quá khứ không đẹp mà sẽ là tin tiêu cực khác. Tôi nói tôi kiệt sức rồi, không một ai tin, không một ai lắng nghe. Chỉ có một mình anh ấy hiểu và gánh vác hết tất cả những áp lực của tôi. Vậy xin hỏi sao anh ấy không xứng đáng làm chồng tôi? Xin hỏi công bằng ở đâu?".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục