24h
Yeah1 News

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau khi chê bai ngoại hình "Cô Hai Báo", nhưng thái độ vẫn khiến dân tình bất bình?

Chủ nhật, 21/01/2024 | 09:10 (GMT+7)

Lời công khai chê bai nhan sắc lẫn ngoại hình "cô Hai Báo" của Nam Em từng khiến dân tình dậy sóng.

Mới đây, Nam Em đã có những nhận xét về ngoại hình Ngọc Linh, người được giới trẻ biết đến với biệt danh "cô Hai Báo" trong một livestream. Trước những nhận xét tiêu cực về mình, Ngọc Linh có động thái đáp trả: "Sao chê người ta mập xấu hoắc là sao. Bạn được sinh ra với thân hình thon thả, bạn đẹp thì phải hãnh diện về nó. Còn người ta mập có ăn gì của bạn đâu. Kì cục".

Nam Em lên tiếng xin lỗi 'cô Hai Báo' sau ồn ào chê bai ngoại hình
Nam Em lên tiếng xin lỗi "cô Hai Báo" sau ồn ào chê bai ngoại hình

Ngay sau đó, Nam Em đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thẳng thừng của mình. Nàng hậu sinh năm 1996 đăng ảnh giải thích trên trang cá nhân: "Em xin lỗi chị Hai nhiều nhiều. Em tính hơi thẳng. Em sai em sai". Thế nhưng, một số netizen vẫn cho rằng lời xin lỗi của Nam Em chưa thật sự chân thành, chỉ là lời xin lỗi cho qua chuyện.

Vài ngày trước đó, khi cộng đồng mạng so sánh ngoại hình và nhan sắc của Nam Em với Ngọc Linh, người đẹp lập tức phủ nhận. Cô tỏ rõ thái độ có phần miệt thị ngoại hình của "cô Hai Báo”: "Bà đó xấu hoắc, sao so sánh được hay vậy trời, vừa mập nữa... Người ta ốm nhom mà đi so sánh với Hai Báo". 

Cặp đôi Ngọc Linh - Ngọc Huyền từng gây xôn xao cõi mạng vì chuyện tình cảm của mình
Cặp đôi Ngọc Linh - Ngọc Huyền từng gây xôn xao cõi mạng vì chuyện tình cảm của mình

Tuy nhiên, một số khán giả phát hiện, Nam Em đã nhầm lẫn giữa “cô Hai Báo” Ngọc Linh và “mợ Hai Báo” Ngọc Huyền. Nhiều khán giả từng nhận xét Nam Em có nhiều nét tương đồng với “mợ Hai Báo”, nhưng vì không phân biệt được nên cô nàng đã chê bai Ngọc Linh, dẫn đến cớ sự như trên.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Người đẹp gốc Tiền Giang từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2015, sau đó được đặc cách tuyển thẳng vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. 

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau khi chê bai ngoại hình 'Cô Hai Báo', nhưng thái độ vẫn khiến dân tình bất bình? - ảnh 3

Ngoài ra, Nam Em còn lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất vào năm 2016. Năm 2022, cô trở lại với cuộc thi nhan sắc nhưng chưa đạt được kết quả như ý. Sau cuộc thi, cuộc sống của cô nàng có nhiều thay đổi khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Với giọng hát ngọt ngào của mình, Nam Em nhận được nhiều lời mời trình diễn ở các phòng trà, sự kiện khiến lịch trình của nàng hậu trở nên bận rộn.

Vừa qua, Nam Em đã có những chia sẻ về vấn đề thẩm mỹ trong livestream: "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm. Khi thấy mắt không đều liền đi cải thiện, mới đầu nó đẹp lắm, đẹp không nhìn ra mình là ai luôn mà, nhưng càng về sau càng lộ những khuyết điểm ra liền".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục