24h
Yeah1 News

Nam Em kể chuyện: "Ra đường có người nói tôi giống Nam Em, tôi nói lộn rồi, là Tâm Uyên nha"

Thứ sáu, 22/03/2024 | 12:39 (GMT+7)

Nam Em mới đây lại khiến dân tình ngán ngẩm với phát ngôn lạ lùng khi kể chuyện từ chối nhận mình là Nam Em.

Vào tối ngày 21/3, Nam Em đã chia sẻ một bức ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Hành động này của người đẹp gốc Tiền Giang đã gây ra một làn sóng tranh cãi liên tục trong thời gian gần đây, khiến cho khán giả cảm thấy chán chường. Ngoài ra, Nam Em cũng đã thông báo rằng cô sẽ tạm thời đóng cửa kênh của mình do những cuộc tranh luận không ngớt trong thời gian gần đây.

Nam Em kể chuyện: 'Ra đường có người nói tôi giống Nam Em, tôi nói lộn rồi, là Tâm Uyên nha' - ảnh 1

 "Mạng xã hội thật phức tạp. Khoá kênh để tìm bình yên", Nam Em chia sẻ. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải hình ảnh tài khoản TikTok đã cài đặt thành tài khoản riêng tư. Những tưởng đóng kênh thì sẽ tạm khép lại ồn ào. Thế nhưng Nam Em lại tiếp tục khiến netizen xôn xao khi chia sẻ câu chuyện cực "lag" rằng cô từ chối thừa nhận mình là Nam Em khi được bắt gặp bên ngoài.

Nam Em kể chuyện: 'Ra đường có người nói tôi giống Nam Em, tôi nói lộn rồi, là Tâm Uyên nha' - ảnh 2

"Thật ra tôi đã bỏ nghề từ năm ngoái rồi, tôi không làm gì nữa, tôi chỉ muốn sống cuộc đời khác, ai gọi tôi tên Nam Em tôi cũng quạu luôn. Ra đường ai nói nhìn chị giống Nam Em quá, tôi liền bảo không có, bạn lộn rồi, tôi là Tâm Uyên. Tôi tên là Tâm Uyên nha".

Nam Em kể chuyện: 'Ra đường có người nói tôi giống Nam Em, tôi nói lộn rồi, là Tâm Uyên nha' - ảnh 3

Chiều ngày 1/3, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã quyết định xử phạt Nam Em do các vấn đề liên quan đến việc truyền tải thông tin trên nền tảng trực tiếp đã gây ra sự bất ổn trong dư luận suốt thời gian qua. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 đã bị phạt 37,5 triệu đồng và cũng đã được nhắc nhở rằng nếu tái phạm, mức phạt sẽ được áp dụng nghiêm khắc hơn. 

Nam Em kể chuyện: 'Ra đường có người nói tôi giống Nam Em, tôi nói lộn rồi, là Tâm Uyên nha' - ảnh 4

Theo thông tin từ Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM, Nam Em bị phạt tổng cộng 37,5 triệu đồng vì hai lý do. Trước hết, cô đã cung cấp thông tin gây hoang mang trong cộng đồng. Thứ hai là hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Sau đó, Nam Em đã phải thực hiện việc gỡ bỏ những bài viết liên quan để khắc phục hậu quả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   nam em bị phạt  

Cùng chuyên mục