24h
Yeah1 News

Nam Em khóc nức nở tiết lộ không dám về quê ăn tết vì "Dưới quê coi tôi như tệ nạn xã hội"

Thứ ba, 06/02/2024 | 15:18 (GMT+7)

Nam Em mới đây không kiềm được nước mắt trên livestream, trải lòng về lý do không thể về quê ăn tết trong dịp năm mới này.

Nam Em liên tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi trong thời gian qua kể từ khi công khai bạn trai. Hết bị chỉ trích vì đời tư bạn trai, Nam Em và nửa kia lại khiến dân tình ngán ngẩm vì liên tục phát ngôn gây sốc, lôi những cái tên từng vướng ồn ào tình ái với Nam Em trong quá khứ vào các livestream để thu hút sự chú ý. Mới đây, Nam Em tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi livestream than thở không dám về quê ăn tết.

Nam Em khóc nức nở tiết lộ không dám về quê ăn tết vì 'Dưới quê coi tôi như tệ nạn xã hội' - ảnh 1

Cụ thể, mặc những tranh cãi xoay quanh, trong một buổi livestream mới đây, Nam Em cũng chiều lòng khán giả khi thể hiện khả năng ca hát, phục vụ người hâm mộ. Sau đó, Nam Em nghẹn ngào, không kìm chế được cảm xúc khi cover ca khúc Tết xa.  

Nam Em khóc nức nở tiết lộ không dám về quê ăn tết vì 'Dưới quê coi tôi như tệ nạn xã hội' - ảnh 2

Sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều fan cho rằng có khả năng Nam Em đã sử dụng ca khúc này để thể hiện cảm xúc, chia sẻ tâm trạng của mình khi không thể sum họp với gia đình trong dịp Tết sắp tới. Nam Em cho biết cô rất muốn về nhà để thắp hương cho ba nhưng không thể, người đẹp gốc Tiền Giang nghẹn ngào: "Chị muốn về đốt nhang cho ba thôi nhưng không có được về, bây giờ về quê người ta cười vào mặt chị. Ở dưới quê coi chị như tệ nạn xã hội vậy, giờ người ta nghe đến tên chị người ta sợ lắm...".

Nam Em khóc nức nở tiết lộ không dám về quê ăn tết vì 'Dưới quê coi tôi như tệ nạn xã hội' - ảnh 3

Thời gian qua, từ khi công khai bạn trai, Nam Em liên tục gây tranh cãi với những hành động và phát ngôn gây sốc, lôi tên nhiều người nổi tiếng khác vào như Trường Giang hay Bạch Công Khanh. Nhiều người vì thế bày tỏ sự tiếc nuối về sự thay đổi của nhan sắc và tài năng của Nam Em khi nhớ lại những khoảnh khắc cô tỏa sáng trên sân khấu trước đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Ăn Tết   về quê   tranh cãi  

Cùng chuyên mục