24h
Yeah1 News

Nam Em đã trình diện cơ quan chức năng, mức phạt cuối cùng cũng đã được quyết định?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 17:40 (GMT+7)

Nam Em mới đây cuối cùng đã có mặt tại Sở TT&TT TP.HCM để làm việc về những livestream ồn ào vừa qua. Diện mạo của người đẹp sau khi xuất viện cũng gây chú ý.

Hôm nay ngày 01/3/2024, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công An TP.HCM đã mời chị N.T.L.N.E (hay còn gọi là ca sĩ, hoa khôi và người mẫu N.E) đến làm việc để điều tra về những phát ngôn gây ồn ào gần đây trên mạng xã hội.

Trong thời gian gần đây, N.E đã liên tiếp tổ chức các buổi trực tiếp trên các tài khoản mạng xã hội. Trong những buổi trực tiếp này, cô đã tái hiện lại những vấn đề tình cảm gây tranh cãi từ quá khứ, không ngần ngại tiết lộ các vấn đề nội bộ trong showbiz. Đồng thời, N.E cũng đã có các phát ngôn liên quan đến Bác Hồ, khiến cộng đồng mạng xã hội xôn xao.

Nam Em đã trình diện cơ quan chức năng, mức phạt cuối cùng cũng đã được quyết định? - ảnh 1

Dựa trên những hành động trên, Sở Thông tin Truyền thông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.E, với tổng số tiền phạt là 37,5 triệu đồng. Sở Thông tin và Truyền thông cũng cảnh báo các cá nhân tham gia mạng xã hội cần chú ý đến những phát ngôn của mình trên không gian mạng, tránh việc xúc phạm cá nhân hoặc tổ chức khác. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Từ thông tin này của Sở Thông tin và Truyền thông cùng với hình ảnh được chia sẻ, netizen cho rằng nhân vật được nhắc đến chính là Nam Em. Trong hình ảnh được lan truyền, Nam Em cũng lộ diện cùng chồng sắp cưới là doanh nhân Hữu Cường. Cả hai đến Sở Thông tin và Truyền thông làm việc cùng cơ quan chức năng. Nam Em cũng gây chú ý với diện mạo và thần sắc khá phờ phạc. Trước đó, nữ nghệ sĩ vừa nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Nam Em đã trình diện cơ quan chức năng, mức phạt cuối cùng cũng đã được quyết định? - ảnh 2

Trước đó, trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng 28/2 để cung cấp các tài khoản mạng xã hội đã livestream, tường trình những phát ngôn trong thời gian qua, Nam Em không xuất hiện mà chỉ có người đại diện của cô là bạn trai kiêm quản lý Hữu Cường đến. Bạn trai Nam Em sau đó cũng giải thích lý do người đẹp vắng mặt là vì phải nhập viện.

Nam Em vắng mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông trước đó vì phải nhập viện.
Nam Em vắng mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông trước đó vì phải nhập viện.

"Sáng 28/2/2024, trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào viện ở quận Bình Thạnh. Sau đó, tôi có lên Sở Thông tin và Truyền thông để đại diện... Sau khi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông, tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này, sau đó sẽ có kết quả chính thức", phía bạn trai Nam Em cho hay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục