24h
Yeah1 News

Nam Em bỗng ngộ ra "mình là miếng mồi ngon", hối hận sau ồn ào về chồng sắp cưới

Thứ tư, 06/12/2023 | 10:19 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Nam Em tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi cô úp mở một điều khiến mình đang hối hận.

Từ khi công khai bạn trai và tiết lộ dự định tổ chức đám cưới, người đẹp quê Tiền Giang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Nhiều "drama" liên tục xoay quanh Nam Em những ngày qua, từ ồn ào quá khứ của bạn trai bị đào lại cho đến việc Nam Em tố bị FC của Bạch Công Khanh chơi xấu, đăng đàn tố có người bỏ chất thải vào cháo của mình...

Nam Em bỗng ngộ ra 'mình là miếng mồi ngon', hối hận sau ồn ào về chồng sắp cưới - ảnh 1

Giữa những thị phi bủa vây, mới đây Nam Em bất ngờ chia sẻ “tâm thư” trên trang cá nhân. Nhìn lại ồn ào gần đây, người đẹp gốc miền Tây trải lòng: “Các bạn nói đúng. Cuộc đời tôi chỉ là một miếng mồi ngon. Nếu được chọn lại nơi sinh ra, tôi chỉ muốn là một cô bé dễ nhìn. Ba mẹ là giáo viên. Và tôi cũng sẽ tiếp nối nghề của ba mẹ tôi. Tới bây giờ tôi mới thật sự hiểu tạo sao ba tôi lại muốn tôi lớn lên làm cô giáo chứ không phải là nghệ thuật”. 

Nam Em bỗng ngộ ra 'mình là miếng mồi ngon', hối hận sau ồn ào về chồng sắp cưới - ảnh 2

Trước đó, khi công khai bạn trai và dự định tổ chức đám cưới vào năm sau, tưởng chừng người đẹp Tiền Giang sẽ bước qua trang đời mới, hạnh phúc hơn, ít sóng gió hơn nhưng nào ngờ cô liên tục khiến dư luận xôn xao. 

Thế nhưng lùm xùm liên tục kéo đến, gần đây, người đẹp còn đăng đàn gây sốc khi tố bị anti fan giả danh gửi cháo nghi có chất thải. Điều này khiến Nam Em phẫn nộ và lên tiếng gay gắt: "Xin phép từ chối nhận quà của các bạn anti fan giả danh fan nhé. Đặc biệt là đồ ăn. Tôi nhận cháo của các bạn, cháo sò huyết. Nhưng mà tôi ăn thấy hương vị của nó không giống sò huyết mà là... Và tôi biết cháo đó là của ai gửi. Ngày hôm nay bằng một thế lực nào đó các bạn nhờ nhân viên của khách sạn bỏ kẹo cao su vào đầu con tôm. Tôi nghĩ cũng quá đủ câu trả lời về hành vi của bạn rồi. Cái tôi sai là nghĩ bạn yêu thương tôi thật lòng. Cho nên tôi cũng trả giá cho tô cháo của bạn. Cảm ơn bạn" 

Nam Em bỗng ngộ ra 'mình là miếng mồi ngon', hối hận sau ồn ào về chồng sắp cưới - ảnh 3
Nam Em công khai bạn trai gây nhiều tranh cãi
Nam Em công khai bạn trai gây nhiều tranh cãi

Thời gian qua, Nam Em liên tục vướng vào nhiều lùm xùm về vấn đề tình ái sau khi công khai bạn trai ít ngày trước. Cộng đồng mạng tìm ra được bạn trai của Nam Em làm nghề kinh doanh đồ phong thủy và nghi ngờ có quá khứ "bất hảo". Chính vì vậy khán giả khuyên Nam Em nên xem xét lại người này để không phải quyết định vội vàng rồi hối hận sau này. Tuy nhiên, Nam Em vẫn giữ thái độ cương quyết và cứng rắn khi bảo vệ bạn trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   ồn ào   chồng sắp cưới  

Cùng chuyên mục