24h
Yeah1 News

Nam Em bị xử phạt hành chính sau buổi làm việc với Sở TT&TT, con số bao nhiêu mà đứng không vững?

Thứ ba, 09/04/2024 | 19:44 (GMT+7)

Nam Em vừa nhận mức phạt hành chính 10 triệu đồng và bị kiến nghị chặn các tài khoản mạng xã hội sau khi kết thúc buổi làm việc với Sở TT&TT TP.HCM.

Vào ngày 9/4, Nam Em đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM sau khi nhận được giấy triệu tập lần 2. Được biết, Sở TT&TT TP.HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mức tăng nặng đối với Nam Em vì những hành vi mà cô gây ra. Cụ thể, người đẹp gốc Tiền Giang nhận mức phạt là 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Sở cho biết sẽ kiến nghị với Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý để chặn tài khoản Facebook tên “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em”, dựa trên quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới.

Nam Em nhận mức xử phạt 10 triệu đồng và bị xem xét chặn hết các tài khoản mạng xã hội
Nam Em nhận mức xử phạt 10 triệu đồng và bị xem xét chặn hết các tài khoản mạng xã hội

Đại diện Sở TT&TT TP.HCM nói: "Trong lần vi phạm trước, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Đồng thời Sở sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật".

Trưa cùng ngày, một số diễn đàn đã đăng tải hình ảnh Nam Em mệt mỏi lấy tay ôm đầu, được bạn trai bế ra xe đi về. Tình trạng sức khỏe của Nam Em khiến không ít cư dân mạng hoang mang, lo lắng. Sau khi kết quả buổi làm việc được công bố, nhiều netizen cho rằng mức xử phạt và kiến nghị chặn hết tài khoản cá nhân chính là lý do làm Nam Em đứng không vững, suýt ngất xỉu.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, Nam Em ngất xỉu, được bạn trai bế ra xe để đi về
Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, Nam Em ngất xỉu, được bạn trai bế ra xe để đi về

Trước đó, Nam Em từng vắng mặt trong buổi làm việc đầu tiên với Sở TT&TT TP.HCM vì phải nhập viện khẩn cấp khi đang trên đường đến địa điểm theo giấy mời. Không lâu sau đó, cô nàng cùng bạn trai doanh nhân đã lên làm việc trực tiếp và nhận được mức xử phạt từ cơ quan chức năng là 37,5 triệu đồng.

Nói về lần thứ 2 bị triệu tập, Nam Em khẳng định cô rất hợp tác, không có chuyện trốn tránh. "Tôi nhận giấy mời lên làm việc vào lúc 9h sáng ngày 9/4/2024. Tôi có lịch hẹn bác sĩ lấy tủy răng vào 17h chiều 8/4. Nhưng nếu tôi đi lấy tủy răng thì sẽ không đảm bảo được sức khỏe để di chuyển về Sài Gòn đúng 9 sáng ngày mai đi làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông. Chính vì vậy tôi đã hoãn lại lịch gặp bác sĩ sang ngày 10 hoặc 11 tại Đà Lạt. 

Trước đó, Nam Em từng bị xử phạt 37,5 triệu đồng trong buổi làm việc đầu tiên với Sở TT&TT TP. HCM
Trước đó, Nam Em từng bị xử phạt 37,5 triệu đồng trong buổi làm việc đầu tiên với Sở TT&TT TP. HCM

Tôi sẽ lên gặp Sở Thông tin và Truyền thông để trao đổi xem tôi vi phạm cái gì. Tôi đã rất hợp tác rồi, đừng ai nói tôi không hợp tác, tôi không trốn tránh và cũng không muốn đụng chạm tới ai", người đẹp sinh năm 1996 lên tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   xử phạt   Sở TT&TT TP.HCM  

Cùng chuyên mục