24h
Yeah1 News

Nam diễn viên VTV tặng xế hộp tiền tỷ, không ép vợ sinh con ngay sau khi cưới vì tuổi còn trẻ

Thứ sáu, 17/11/2023 | 13:19 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật 25 tuổi của vợ, nam diễn viên Bình An chi tiền mua tặng xe hơi hạng sang. Anh cũng cho thấy sự tâm lý khi quan tâm bà xã là Á hâu Phương Nga hết mực.

Mới đây, nam diễn viên Bình An khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi chia sẻ món quà sinh nhật tặng bà xã Phương Nga. Nhân dịp vợ tròn 25 tuổi, Bình An mua tặng chiếc xe thương hiệu BMW. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người cho rằng phải lên đến vài tỷ đồng khi đây là dòng xe hạng sang đắt đỏ.

Nam diễn viên VTV tặng xế hộp tiền tỷ, không ép vợ sinh con ngay sau khi cưới vì tuổi còn trẻ - ảnh 1

Diễn viên Bình An mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ nhân dịp sinh nhật

Nam diễn viên Bình An không chỉ điển trai mà còn cho thấy độ chiều vợ số 1. Ngoài những món quà về mặt vật chất, Bình An còn rất tâm lý, tinh tế trong mọi chi tiết từ nhỏ nhất để vun vén cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đáng chú ý ở thời điểm mới kết hôn, khi chia sẻ về việc có con, Bình An từng bày tỏ không muốn hối thúc điều này vì Phương Nga tuổi còn trẻ, còn nhiều hoài bão, dự định công việc dù bản thân anh cũng đã muốn lên chức bố.

"Tôi hiện tại đã 30, nếu có con luôn cũng tốt mà chưa có cũng không sao. Nhưng vợ tôi hiện tại vẫn đang ở tuổi ăn, tuổi chơi, vừa cưới xong đã đi cắt tóc ngay còn phải nhuộm light cơ. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là tôi tôn trọng người bạn đồng hành của mình và tôi có thể chiều được sở thích của vợ mình" - Diễn viên Bình An chia sẻ.

Nam diễn viên VTV tặng xế hộp tiền tỷ, không ép vợ sinh con ngay sau khi cưới vì tuổi còn trẻ - ảnh 2

Bình An không hối vợ có con sớm khi tuổi đời của cô còn trẻ

Những chia sẻ của Bình An nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng, đồng thời nhiệt tình "xin vía" Phương Nga khi cô có được chồng yêu thương, chiều chuộng và thấu hiểu.

Phương Nga và Bình An kết hôn vào tháng 10/2022 sau nhiều năm tìm hiểu hẹn hò. Sau kết hôn, cặp đôi thường xuyên chia sẻ đời sống hôn nhân với công chúng, cho thấy niềm hạnh phúc ngập tràn, vui vẻ và viên mãn.

Nam diễn viên VTV tặng xế hộp tiền tỷ, không ép vợ sinh con ngay sau khi cưới vì tuổi còn trẻ - ảnh 3
Nam diễn viên VTV tặng xế hộp tiền tỷ, không ép vợ sinh con ngay sau khi cưới vì tuổi còn trẻ - ảnh 4

Đám cưới của Bình An và Phương Nga diễn ra vào cuối năm 2022

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện tại cô đang làm MC cho một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, đồng thời kiêm người mẫu ảnh, quảng cáo cho các thương hiệu.

Trong khi đó Bình An sinh năm 1993, là diễn viên quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình của VTV như: Đừng làm mẹ cáu, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Yêu hơn cả bầu trời...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục