24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Việt thông báo ly hôn và tái hôn cùng một lượt, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ

Chủ nhật, 10/03/2024 | 14:01 (GMT+7)

Long Đẹp trai đã khiến nhiều người bất ngờ khi công bố việc ly hôn lần thứ hai của mình gần như cùng lúc với thông báo ly hôn.

Long Đẹp trai và Phi Nga, người vợ đầu tiên của anh, đều là những cái tên quen thuộc với khán giả. Họ kết hôn vào năm 2015 và có hai đứa con chung. Dù ít khi chia sẻ về mối quan hệ của họ trước công chúng nhưng trong một lần tham gia chương trình, Phi Nga tiết lộ rằng sau khi sinh con, chồng cô thường xuyên bận rộn với công việc đến mức họ có thể không gặp nhau suốt cả tuần. Sự lo lắng về việc chăm sóc con cái mà không thể chia sẻ cùng bạn đời khiến nữ diễn viên rơi vào trạng thái trầm cảm.

Long đẹp trai và vợ cũ
Long đẹp trai và vợ cũ

Mặc dù vậy, Phi Nga không trách Long Đẹp trai bởi vào thời điểm đó anh cũng phải đối mặt với áp lực sân khấu. Dường như họ đã sẵn sàng đi qua mọi khó khăn và dự định sẽ cùng nhau bước tiếp trên con đường hôn nhân. Tuy nhiên, không ai có thể đoán trước được tương lai. Cặp đôi này đã giữ kín quyết định ly hôn vào năm 2021.

Long đẹp trai kết hôn lần 2
Long đẹp trai kết hôn lần 2

Cho đến đầu năm 2023, khi Long Đẹp trai tái hôn, thông tin này mới được chính thức tiết lộ. Nam diễn viên cho biết, cả hai đã chia tay một cách văn minh. Long Đẹp trai đã chia sẻ rằng anh và vợ cũ vẫn thường xuyên trao đổi về các vấn đề liên quan đến con cái hoặc nghệ thuật. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh vẫn dành thời gian thăm hỏi các con.

Long Đẹp trai và vợ mới hiện đang chia sẻ hạnh phúc với cô con gái chung của họ. Nói về cuộc sống mới sau khi kết hôn lần hai, Long Đẹp trai chia sẻ rằng anh đang trải qua những ngày bình yên và hạnh phúc.

Nam diễn viên Việt thông báo ly hôn và tái hôn cùng một lượt, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ - ảnh 3

"Bây giờ làm gì thì làm, gia đình vẫn là quan trọng. Cho dù bạn có đi đến đâu thì cuối cùng nơi để quay về vẫn là gia đình. Tôi không biết nói thế nào nhưng dù làm gì tôi vẫn dành thời gian cho tổ ấm của mình. Ngày xưa, đôi khi một ngày tôi phải xử lý 10 công việc, bây giờ mình xử lý khoảng 4-5 thôi. Mình chỉ nghĩ rằng làm sao để kiếm kinh tế lo cho gia đình, chứ không còn phải bươn chải, xô bồ nữa" - Long Đẹp Trai chia sẻ với báo Thanh Niên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục