24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Vbiz lên tiếng chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa, chính thức nói rõ mối quan hệ thân mật cùng nhau

Thứ hai, 09/10/2023 | 10:45 (GMT+7)

Nam diễn viên Vbiz chính thức chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa anh và MC Đại Nghĩa, một lần làm rõ những tin đồn xoay quanh lâu nay.

Từ lâu, mối quan hệ giữa MC Đại Nghĩa và diễn viên Võ Tấn Phát nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từng bị cư dân mạng soi chi tiết sống chung nhà, thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau.

Mặc dù đã có mối quan hệ gần gũi trong quá khứ, thời gian gần đây, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát thường thể hiện những thái độ kỳ lạ khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Dù tham gia cùng một sự kiện, cả hai đều tránh xa nhau và không có bất kỳ tương tác nào, thậm chí còn né tránh nhau khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Nam diễn viên Vbiz lên tiếng chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa, chính thức nói rõ mối quan hệ thân mật cùng nhau - ảnh 1

Mới đây, diễn viên Võ Tấn Phát đã đưa ra phản hồi về các thông tin đồn đoán liên quan đến mối quan hệ của anh và MC Đại Nghĩa. Nguyên văn chia sẻ của nam nghệ sĩ: "Với anh Nghĩa thì đâu có ai khẳng định rằng chúng tôi đang trong mối quan hệ nào đâu. Tất cả mọi thứ, từ lúc quen nhau, giận hờn hay tất cả mọi thứ, mọi người đều có một chữ đó là tin đồn. Từ đầu tới cuối mọi người đều gọi là tin đồn".

Nam diễn viên Vbiz lên tiếng chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa, chính thức nói rõ mối quan hệ thân mật cùng nhau - ảnh 2
Võ Tấn Phát trực tiếp lên tiếng làm rõ
Võ Tấn Phát trực tiếp lên tiếng làm rõ

Võ Tấn Phát cho hay: "Trừ khi nào những người trong cuộc nói ‘À chúng tôi đang trong mối quan hệ như thế nào đó ’, thì khi kết quả nó không tốt lúc đó Phát hay Nghĩa mới có tiếng nói để đính chính hoặc là lên tiếng bảo vệ. Còn tất cả mọi thứ, cảm thấy là thông tin đang 1 chiều, mọi thứ đều là tin đồn, hoài nghi. Cho nên mọi người nói thì thôi, tôi cũng không biết nói như thế nào vì mình chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này“.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung một địa điểm hay check-in du lịch cùng nhau
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung một địa điểm hay check-in du lịch cùng nhau
MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từng bị 'soi' là sống chung nhà. Mặc dù bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả hai đều né tránh bàn luận.
MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từng bị "soi" là sống chung nhà. Mặc dù bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả hai đều né tránh bàn luận.

Trước đó, Võ Tấn Phát đã nhiều lần chia sẻ hình ảnh thân mật và thường xuyên check in tại nhà riêng của MC Đại Nghĩa, khiến dư luận tò mò về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, gần đây, có những đồn đoán rằng mối quan hệ này có thể đã trải qua sự "rạn nứt" vì họ không còn xuất hiện cùng nhau nữa.

Liên quan đến sự việc trên phía Đại Nghĩa, anh đã từng chia sẻ về mối quan hệ với Võ Tấn Phát. Anh nói, "Tôi không có ý định phản hồi gì về vấn đề này. Quan điểm của tôi từ lâu đã là không bao giờ thảo luận về những chi tiết riêng tư ngoài cuộc sống và công việc của tôi."

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từng bị soi sống chung nhà
MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từng bị soi sống chung nhà

Mối quan hệ giữa MC Đại Nghĩa và diễn viên Võ Tấn Phát vẫn thu hút sự ngưỡng mộ từ đông đảo người hâm mộ suốt một thời gian dài. Cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là với những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của họ ngoài mức tình bạn. Thời gian vừa qua, cặp đôi dính nghi vấn đã đường ai nấy đi vì không còn xuất hiện chung, thường xuyên né tránh nhau tại sự kiện. Tuy nhiên, cho đến nay, cả hai hầu như không lên tiếng chính thức để làm rõ về mối quan hệ đang tồn tại giữa họ.

tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục