24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Vbiz "đánh úp" làm đám cưới ngày đầu năm: Dàn sao Việt hội ngộ, riêng 1 nữ diễn viên gây tranh cãi

Thứ ba, 02/01/2024 | 10:47 (GMT+7)

Sao nữ này đã bị cho là kém tinh tế khi làm hành động thân thiết với chú rể trong khi đang chụp ảnh cùng cô dâu.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh trong lễ cưới của diễn viên Tôn Kinh Lâm. Theo đó, Tôn Kinh Lâm đã "đánh úp" tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới ngay trong ngày 1/1/2024. Trước đó, nam diễn viên không chia sẻ quá nhiều thông tin hay hình ảnh chuẩn bị cho ngày trọng đại khiến việc anh lấy vợ khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

Tôn Kinh Lâm và vợ trong ngày cưới
Tôn Kinh Lâm và vợ trong ngày cưới

Dù vậy, rất nhiều sao Việt vẫn tề tựu ngay trong ngày đầu năm để chúc mừng cho Tôn Kinh Lâm và bà xã. Dàn sao như Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo, Tronie Ngô... cũng thu hút ống kính truyền thông khi góp mặt trong đám cưới của Tôn Kinh Lâm.

Ninh Dương Lan Ngọc đến chung vui trong ngày cưới của nam diễn viên
Ninh Dương Lan Ngọc đến chung vui trong ngày cưới của nam diễn viên

Có thể thấy, dàn nghệ sĩ ai cũng rạng rỡ chúc phúc cho cô dâu chú rể. Thế nhưng riêng một sao nữ lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều chỉ vì một hành động thoáng qua với chú rể. Theo đó, trong đoạn clip ghi lại cảnh Tú Hảo chụp ảnh kỷ niệm cùng Tôn Kinh Lâm và vợ, nữ diễn viên đã gây tranh cãi vì hành động khoác tay chú rể. Điều này được cho là thiếu tinh tế vì netizen bình luận rằng khách mời nữ không nên quá thân thiết với chú rể trong khi cô dâu cũng đang chụp ảnh ở bên cạnh.

Tú Hảo gây tranh cãi vì hành động khoác tay chú rể
Tú Hảo gây tranh cãi vì hành động khoác tay chú rể

Chia sẻ về việc tổ chức lễ cưới vào ngày đầu tiên của năm mới, Tôn Kinh Lâm vì đây là một ngày đặc biệt dễ nhớ nên muốn biến thành kỷ niệm ngày cưới sau này: "Cứ sau này đến ngày Tết tây thì cũng là kỷ niệm ngày cưới. Bên cạnh đó, con số 1 cũng là con số ý nghĩa với Lâm nên Lâm chọn ngày 1/1 luôn".

Đám cưới của Tôn Kinh Lâm
Đám cưới của Tôn Kinh Lâm

Nói thêm về người vợ của mình, Tôn Kinh Lâm cho biết Thùy Trang là một người cá tính mạnh, hiểu chuyện: "Cô dâu là một người cá tính mạnh, cũng như rất là hiểu chuyện, thế nên là Lâm quyết định đi đến hôn nhân với bạn. Vợ mình hiện tại đang làm về lĩnh vực thẩm mỹ. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ tháng 5, đến khi quyết định kết hôn là tầm tháng 9 - 10, khoảng 4 - 5 tháng. Lâm thấy nó như một cái duyên vậy, cho nên duyên tới thì mình không cản ". 

tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục