24h
Yeah1 News

Nam diễn viên TVB là thầy giáo của Châu Nhuận Phát tự sát trong căn hộ riêng sau khi vợ qua đời vì ung thư

Thứ bảy, 03/02/2024 | 08:50 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên TVB Hà Quốc Vinh qua đời do tự sát tại nhà riêng, hưởng dương 58 tuổi khiến khán giả, đồng nghiệp bàng hoàng.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã đăng tải thông tin nam diễn viên ngoại quốc Hà Quốc Vinh được phát hiện qua đời tại căn hộ riêng của mình.

Nguyên nhân cái chết của Hà Quốc Vinh là do ngộ độc than , cảnh sát phát hiện Hà Quốc Vinh đã tử vong trong căn hộ của mình vào ngày 2/1 hôm qua. Vợ của Hà Quốc Vinh cũng vừa qua đời do bệnh ung thư cách đây vài tháng. Nguyên nhân tự sát bước đầu được cho là trầm cảm.

Nam diễn viên TVB là thầy giáo của Châu Nhuận Phát tự sát trong căn hộ riêng sau khi vợ qua đời vì ung thư - ảnh 1

Sau khi đăng tải về sự ra đi của Hà Quốc Vinh đã khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả bàng hoàng. Một số người đã để lại bình luận bày tỏ sự xót xa: "Tuổi thơ của bao người, diễn viên tvb vẫn là cái gì đó quá đỉnh..!!", "Diễn viên lá xanh quen thuộc của tuổi thơ tôi",  "Vị cảnh sát HK người Anh trong rất nhiều bộ phim HK mà mình đã xem. Buồn quá", "Thật bất ngờ, diễn viên lá xanh một thời của TVB", "Vừa coi xong bộ Hành động liêm chính có chú ấy đóng vai thật là hiền",...

Nam diễn viên TVB là thầy giáo của Châu Nhuận Phát tự sát trong căn hộ riêng sau khi vợ qua đời vì ung thư - ảnh 2

Diễn viên Hà Quốc Vinh tên thật là Grory Charles Rivers, là người Úc. Do yêu thích phim TVB và văn hoá Hong Kong nên anh đã di cư đến Hong Kong và đầu quân cho TVB. Trong suốt thời gian tham gia phim ảnh, Hà Quốc Vinh được giao cho hàng trăm vai cảnh sát và đóng hơn 300 bộ phim.

Hà Quốc Vinh lấy nghệ danh từ sự yêu mến dành cho cố tài tử Trương Quốc Vinh. Ông thông thạo tiếng Quảng Đông, và từng là gia sư dạy tiếng Anh cho Châu Nhuận Phát. Hà Quốc Vinh từng gặp rất nhiều khó khăn về tài chính trong khoản thời gian sống ở HK. Năm 2008, ông kết thúc hợp đồng độc quyền với TVB và đầu quân cho Thiệu Thị.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục