24h
Yeah1 News

Nam diễn viên từng đóng 100 bộ phim đột ngột qua đời khi đang ngủ, đồng nghiệp bàng hoàng thương xót

Thứ sáu, 05/04/2024 | 15:38 (GMT+7)

Nam diễn viên Lê Hữu Thủy được thông báo qua đời vào rạng sáng ngày 5/4 trong giấc ngủ, nguyên nhân do đột quỵ.

Theo thông tin được chia sẻ, diễn viên Lê Hữu Thủy qua đời khi đang ngủ vào rạng sáng ngày 5/4 do đột quỵ. Tang lễ của ông diễn ra tại nhà riêng ở quận Gò Vấp (TP.HCM), sau đó an táng tại quê nhà ở huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Nam diễn viên từng đóng 100 bộ phim đột ngột qua đời khi đang ngủ, đồng nghiệp bàng hoàng thương xót - ảnh 1

Nam diễn viên Lê Hữu Thủy qua đời ở tuổi 61

Gia đình của cố diễn viên cho biết ông vẫn miệt mài đóng phim những ngày qua trước khi đột ngột qua đời. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin nam diễn viên Lê Hữu Thủy mất, không ai nghĩ ông ra đi quá đường đột như vậy vì trước đó ông còn khỏe, vẫn đến tham dự cuộc họp với ê kíp làm phim.

Nam diễn viên Lê Hữu Thủy sinh năm 1963, quê quán tại Đồng Nai. Trong sự nghiệp phim ảnh ông đã đảm nhận vai diễn trong hơn 100 bộ phim. Dù chủ yếu chỉ đóng vai phụ nhưng Lê Hữu Thủy là gương mặt quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim có diễn viên Lê Hữu Thủy tham gia có thể kể đến như: Sông phố nhà ghe, Duyên nợ miền Tây, Hôn lễ mùa thu, Cơn giông, Thạch thủy, Hợp đồng bán mình…

Nam diễn viên từng đóng 100 bộ phim đột ngột qua đời khi đang ngủ, đồng nghiệp bàng hoàng thương xót - ảnh 2

Trước khi mất, ông vẫn tham gia đóng phim bình thường

Ông vốn là luật sư, có văn phòng luật riêng, nhưng lại niềm đam mê với diễn xuất và tình yêu nghệ thuật. Chính vì vậy đã học diễn xuất qua từng vai diễn để trau dồi trong suốt nhiều năm làm nghề.

"Nhận tin mà bàng hoàng không tin nổi đó là sự thật, người em thân thương Lê Hữu Thủy đã đột ngột ra đi sau cơn đột quỵ tối hôm qua…Mình là người đưa em vào con đường Điện ảnh, 12 năm nay anh em gắn bó bên nhau, không có cuộc vui nào mà không có em, em luôn hoạt bát năng động và luôn đem niềm vui đến với mọi người. Mới gặp em hôm đám giỗ mẹ, em còn ôm đàn hát và hẹn mọi người tháng này mời dự tân gia nhà mới,vậy mà…Thương tiếc em không gì kể xiết,đời người vô thường quá em ơi" - Đạo diễn Trần Ngọc Phong bàng hoàng.

"Anh Thủy đau tim mấy bữa nay, hôm kia anh kể với chị vợ anh là anh đã biết ranh giới giữa cái chết và sự sống. Chị Thu hỏi sao vậy, anh kể anh mới bị ngợp, không thở được, 3 bữa nay anh đau tim, lười ăn,..." - Nữ diễn viên Hồng Thắm nghẹn ngào.

Nam diễn viên từng đóng 100 bộ phim đột ngột qua đời khi đang ngủ, đồng nghiệp bàng hoàng thương xót - ảnh 3
Nam diễn viên từng đóng 100 bộ phim đột ngột qua đời khi đang ngủ, đồng nghiệp bàng hoàng thương xót - ảnh 4

Một số hình ảnh của nam diễn viên Lê Hữu Thủy 

"Sáng nay nghe tin anh đã mãi mãi ra đi sau cơn đột quỵ. Em bàng hoàng, bất ngờ và buồn quá anh ơi. Bởi mấy ngày trước em còn thấy anh đăng bài, hôm qua anh còn vào comment mọi người. Vậy mà giờ đây anh đã rời xa gia đình, bạn bè để đến một nơi thật xa mà không bao giờ trở lại" - Nữ diễn viên Lê Đan Thy chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục