24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "thủ tiêu" tình địch, tra tấn dã man rồi ném xuống cống thoát nước

Thứ hai, 24/06/2024 | 11:01 (GMT+7)

Thông tin về vụ "thanh toán" nhau vì mâu thuẫn tình cảm diễn ra tại Ấn Độ làm chấn động giới giải trí quốc gia này.

Theo thông tin được công bố, nam diễn viên Kannada Darshan Thoogudeepa (47 tuổi) bị bắt vì cáo buộc giết người, tra tấn dã man một người đàn ông 33 tuổi tên Renukaswamy.

Thông tin trên tờ India today cho biết Darshan bị bắt vào ngày 11/6 và hiện đang bị cảnh sát giam giữ để phục vụ điều tra. Darshan đã bắt cóc Renukaswamy và tra tấn dã man, sau đó giết nạn nhân. Thi thể được tìm thấy ở một cống thoát nước mưa cạnh một căn hộ ở khu vực Bengaluru vào ngày 9/6. 

Nam diễn viên 'thủ tiêu' tình địch, tra tấn dã man rồi ném xuống cống thoát nước - ảnh 1

Nam diễn viên Darshan ở thời điểm bị bắt

Nạn nhân được cảnh sát cho biết là người hâm mộ của nữ diễn viên Pavithra Gowda, bạn gái hiện tại của Darshan. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do khi đọc được những tin nhắn từ Renukaswamy gửi cho người yêu, Darshan đã tức giận, tìm cách tiếp cận sau đó bắt cóc, tra tấn rồi giết hại.

Ngoài Darshan, cảnh sát cũng bắt giữ một số đồng phạm khác để phục vụ điều tra. Trước đó vào tháng 9/2011, Darshan từng bị bắt vì hành hung vợ cũ, sau đó bị tạm giam gần 1 tháng. Nam diễn viên sau đó được tại ngoại khi vợ cũ rút đơn kiện. Nam diễn viên cũng từng bị cảnh sát cảnh báo vì tiệc tùng đến khuya hồi đầu năm 2024.

Nam diễn viên 'thủ tiêu' tình địch, tra tấn dã man rồi ném xuống cống thoát nước - ảnh 2

Darshan là gương mặt đình đám của phim ảnh Ấn Độ

Darshan là diễn viên hàng đầu của phim ảnh Ấn Độ. Anh xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bắt đầu diễn xuất từ giữa những năm 1990, được biết đến qua một số bộ phim như: Majestic (2002), Kariya (2003), Kalasipalya (2005), Gaja (2008), Navagraha (2008), Saarathi (2011), Bulbul (2013), Krantiveera Sangolli Rayanna (2012), Kurukshetra (2019), Yajamana (2019), Roberrt (2021) và Kaatera (2023)...

Trong phim, anh thường vào vai người đàn ông tử tế, luôn tìm kiếm công bằng xã hội, được khán giả yêu mến. Anh còn là một nhà từ thiện và yêu động vật. Darshan hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất ở Ấn Độ.

Nam diễn viên 'thủ tiêu' tình địch, tra tấn dã man rồi ném xuống cống thoát nước - ảnh 3

Nổi tiếng nhưng nam diễn viên này cũng có đời tư đầy tai tiếng, tiền án tiền sự về việc bạo hành, rượu chè

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Ấn Độ   tình địch  

Cùng chuyên mục