24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đột ngột qua đời trong lúc đi diễn vì được hàng chục khán giả mời rượu

Thứ ba, 27/02/2024 | 17:28 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên đột ngột qua đời giữa lúc diễn khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

Thông tin Phụ nữ mới dẫn nguồn Sina, mới đây truyền thông Trung Quốc không khỏi bàng hoàng khi văn hóa ép rượu nước này đã hại tính mạng một nam diễn viên. Cụ thể, nam diễn viên đường phố có nghệ danh Dương Lão Nhị đã qua đời vì ngộ độc đồ uống có cồn.

Theo đó, sự việc không may xảy ra khi Dương Lão Nhị đi diễn đến vùng Cam Túc. Tại đây, nam diễn viên hóa thân hóa thân thành nhân vật "phù thủy". Theo tập tục, nhân vật "phù thủy" của Dương Lão Nhị khi bị "hành hình" sẽ uống rượu, và đây là lúc khán giả sẽ hô hào, giả vờ như đang ép "phù thủy" phải uống rượu và bị diệt trừ.

Xót xa cảnh nam diễn viên bị cả chục người ép rượu
Xót xa cảnh nam diễn viên bị cả chục người ép rượu

Tuy nhiên, theo lời kể của em trai Dương Lão Nhị cho biết, hiện tập tục này đã biến tướng trở thành hành động ép rượu công khai, chính điều này cũng gián tiếp gây nên sự ra đi của anh trai anh: "Hôm ấy tôi đang diễn ở một phía khác, không để ý anh trai của mình. Tôi không biết rằng anh trai đã bị hàng chục khán giả đến ép rượu. Nó không còn là mời nữa, mà là dùng vũ lực kìm anh lại, đổ rượu liên tục vào miệng anh. Tôi nghe người nhân viên bảo rằng anh ấy đã bị ép uống liên tục 1 cân rưỡi rượu đến mức say xỉn và mất nhận thức", người anh chia sẻ với truyền thông.

Nam diễn viên đột ngột qua đời trong lúc đi diễn vì được hàng chục khán giả mời rượu - ảnh 2

Theo lời kể lại, trong buổi diễn đang diễn ra, Dương Lão Nhị đã sớm gục ngã. Người em của anh tiết lộ rằng Dương Lão Nhị đã phải ngừng diễn giữa chừng và đi vào nằm nghỉ. Thay vì hoàn thành 3 đêm diễn như dự kiến, Dương Lão Nhị chỉ kịp diễn 2 đêm. Vào lúc 7 giờ tối, người em và một số nhân viên đã kiểm tra và phát hiện anh trai đã bất tỉnh, gọi mãi không dậy.

Nam diễn viên đột ngột qua đời trong lúc đi diễn vì được hàng chục khán giả mời rượu - ảnh 3

Thông tin về nam diễn viên đột ngột qua đời trong khi đang biểu diễn đã gây xôn xao và phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích những khán giả không tôn trọng, thậm chí sử dụng bạo lực với diễn viên. Các hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy rõ Dương Lão Nhị cố gắng thoát khỏi những người mời rượu nhưng không có lối thoát, anh bị một nhóm khán giả vây quanh.

Người anh cả trong gia đình Dương đã đăng tải một bài viết bức xúc, cho rằng những người liên quan đến vụ ép rượu này đang tránh trách nhiệm và không có hành động xin lỗi. Theo thông tin từ iFeng, nhà tổ chức sự kiện đã tiến hành bồi thường cho gia đình Dương Lão Nhị, tuy nhiên, số tiền này được cho là không đáng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục