24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 06/01/2024 | 10:17 (GMT+7)

Chiếc máy bay chở nam diễn viên và 2 cô con gái đã gặp sự cố và lao xuống biển vào hôm 4/ vừa qua.

The Hollywood Reporter đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Christian Oliver (52 tuổi) và hai con gái của anh là Annik (12 tuổi), Madita (10 tuổi) đã gặp vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở ngoài khơi đảo Bequia, vùng biển Caribbean hôm 4/1. Thi thể của 3 bố con nam diễn viên và phi công của chiếc máy bay đã được Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia St. Vincent và Grenadines tìm thấy.

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi - ảnh 1

Nam diễn viên nổi tiếng người Đức gặp tai nạn máy bay qua đời cùng 2 con gái

Theo đó, cảnh sát cho biết chiếc máy bay tư nhân một động cơ chở nam diễn viên Christian Oliver và 2 cô con gái đã rời sân bay J.F. Mitchell ở Paget Farm để tới St. Lucia. Nhưng ngay sau khi cất cánh, máy bay "gặp sự cố và lao xuống biển". 

"Ngay khi vừa cất cánh, máy bay gặp sự cố và lao xuống biển. Các ngư dân và thợ lặn từ Paget Farm đã tới hiện trường vụ việc để hỗ trợ cứu nạn. Lực lượng bảo vệ bờ biển SVG ngay khi nhận được thông tin đã nhanh chóng tới hiện trường để hướng dẫn công tác cứu hộ", thông tin từ lực lượng chức năng cho hay.  

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi - ảnh 2

Chiếc máy bay trong vụ tai nạn

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi - ảnh 3

Hiện trường nơi chiếc máy bay lao xuống biển được ghi lại

Cảnh sát bày tỏ sau vụ tai nạn: "Chúng tôi gửi lời chia buồn tới những người bị ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc bi thảm này. Chúng tôi sẽ cập nhật cho mọi người khi có thêm thông tin. Cuộc điều tra đang được tiếp tục".

Hiện tại, thi thể của gia đình Oliver và các nạn nhân đã được đưa đến nhà xác Kingstown. Đại diện của nam diễn viên chưa lên tiếng về tin buồn.

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi - ảnh 4

Christian Oliver cùng vợ và 2 con gái

Sự ra đi đột ngột của Christian Oliver và hai con khiến nhiều người không khỏi đau lòng, xót xa.  Trước đó vào ngày 1/1, nam diễn viên cũng đăng bài trên Instagram để gửi lời chúc năm mới 2024. Không ngờ rằng chỉ 3 ngày sau đó, anh đã gặp tai nạn thương tâm và ra đi mãi mãi. 

Sau khi nghe tin Christian Oliver qua đời, diễn viên Bai Ling chia sẻ bài viết xúc động. Bạn diễn của nam diễn viên trong phim Forever Hold Your Peace nói: "Tôi không thể tin đó là sự thật. Lần cuối cùng chúng tôi quay phim cùng nhau ở Hollywood là ngày 20/12/2023, ngay trước Giáng sinh".

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi - ảnh 5

Đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi của nam diễn viên

Christian Oliver sinh năm 1972, là diễn viên người Đức. Anh được biết đến với vai diễn trong nhiều phim Hollywood như: Valkyrie, The Baby-Sitters Club, Speed Racer, tác phẩm truyền hình Sense8 cùng nhiều bộ phim khác.

Theo People, Oliver có thể đã hoàn tất ghi hình vai diễn mới trong bộ phim kinh dị sắp ra mắt Forever Hold Your Peace, do Nick Lyon đạo diễn.

Nam diễn viên nổi tiếng và 2 con gái gặp tai nạn máy bay ra đi mãi mãi - ảnh 6

Christian Oliver vừa hoàn tất ghi hình cho bộ phim mới cách đây không lâu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục