24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng mất tích bí ẩn gần 1 tháng, đoàn phim không liên hệ được nhưng vợ không báo cảnh sát?

Thứ ba, 26/09/2023 | 17:13 (GMT+7)

Nam diễn viên Trương Lỗ Nhất khiến đoàn làm phiên hoang mang khi biến mất suốt gần 1 tháng không liên lạc được. Khi hỏi thì vợ cũng không chịu báo cảnh sát.

Trang tin tức Sohu nhắc đến việc nam diễn viên Trương Lỗ Nhất đã biến mất gần 1 tháng qua và không ai có thể liên hệ được với anh. Cụ thể, Trương Lỗ Nhất vừa ký hợp đồng đóng 2 bộ phim mới. Tuy nhiên, khi phía đoàn làm phim liên hệ thì không tìm được tung tích của nam diễn viên. Điều này khiến công tác quay phim bị chậm trễ, ekip vô cùng sốt ruột.

Trương Lỗ Nhất nổi tiếng trên màn ảnh Hoa Ngữ
Trương Lỗ Nhất nổi tiếng trên màn ảnh Hoa Ngữ

Thông qua trang tin Sohu, một blogger nổi tiếng trong showbiz Trung Quốc tiết lộ Trương Lỗ Nhất đã mất tích gần 1 tháng. Khi đoàn phim mới làm lễ cúng khai máy, mọi người không tìm được nam diễn viên. Thậm chí ngay cả khi đoàn phim liên hệ với gia đình của Trương Lỗ Nhất cũng không nhận được câu trả lời.

Hiện tại, phòng làm việc của Trương Lỗ Nhất tiết lộ ngôi sao đang tập trung tinh thần để nghiên cứu kịch bản mới chứ không phải mất tích như trên mạng đồn đãi. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn tỏ ra bán tín bán nghi không biết liệu nam diễn viên có gặp nguy hiểm hay sự cố gì hay không.

Nam diễn viên đã 'mất tích' gần 1 tháng qua và đoàn phim không thể liên hệ được
Nam diễn viên đã "mất tích" gần 1 tháng qua và đoàn phim không thể liên hệ được

Đạo diễn Trương Hiểu Long vô cùng đau đầu khi không liên hệ được tung tích của Trương Lỗ Nhất. Đạo diễn hy vọng thông qua sức ép của truyền thông, nam diễn viên có thể xuất hiện để phối hợp công việc với đoàn làm phim.

Được biết, trước khi không tìm thấy tung tích, Trương Lỗ Nhất đã ký hợp đồng tham gia 2 bộ phim. Một bộ phim là "Nhà tại Bắc Kinh" của đạo diễn Trương Hiểu Long, trong bộ này, Trương Lỗ Nhất diễn vai nam phụ. Bộ thứ 2 là "Phòng vệ chính đáng" diễn vai chính cùng những sao nam nổi tiếng khác như Cao Diệp, Bạch Kính Đình, Văn Vịnh San... Hiện cả hai phim đều đã ấn định lịch trình quay hình và bắt đầu chuẩn bị công tác phim trường. Việc Trương Lỗ Nhất không thể liên lạc được sẽ ảnh hưởng đến tiến độ quay phim.

Trương Lỗ Nhất có thói quen nghiên cứu kịch bản sẽ hiếm khi liên lạc với người khác
Trương Lỗ Nhất có thói quen nghiên cứu kịch bản sẽ hiếm khi liên lạc với người khác

Bên cạnh sự lo lắng của khán giả, không ít người bày tỏ rằng Trương Lỗ Nhất có thói quen khi nghiên cứu kịch bản sẽ hiếm liên lạc với mọi người. Tuy nhiên, chính điều này vô tình khiến anh bị dân mạng chỉ trích vì sự thiếu trách nhiệm. Ít nhất dù không liên lạc với người khác thì cũng phải báo tin với đoàn làm phim để mọi người biết cách sắp xếp công việc. 

Trương Lỗ Nhất là nam diễn viên nổi tiếng Hoa Ngữ. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2006 và nhận được nhiều sự công nhận của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, dễ cảm. Anh thường tham gia dòng phim trinh thám, hình sự. Những bộ phim nổi tiếng của Trương Lỗ Nhất có thể kể đến như "Lão Cửu Môn", "Hãy nhắm mắt khi anh đến", "Tam thể"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục