24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng được phát hiện qua đời trong bồn tắm tại nhà riêng, khán giả sững sờ

Chủ nhật, 29/10/2023 | 13:38 (GMT+7)

Một nam diễn viên nổi tiếng vừa được phát hiện qua đời trong bồn tắm khiến khán giả bàng hoàng, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

Mới đây, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin, Matthew Perry - một trong những ngôi sao của loạt phim hài tình huống (sitcom) nổi tiếng "Friends" (tên phim tiếng Việt: "Những người bạn") được phát hiện qua đời trong bồn tắm tại nhà khiến nhiều người bàng hoàng.

Cụ thể, tờ Los Angeles Times cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện Perry bất tỉnh trong bồn tắm nước nóng tại nhà riêng ở thành phố Los Angeles ngày 28/10 (giờ Mỹ), tuy nhiên họ đã không kịp cứu được nam diễn viên. Cảnh sát không tìm thấy ma túy tại hiện trường. Hiện cơ quan chức năng chưa tìm thấy dấu hiệu khả nghi nào liên quan đến cái chết của ngôi sao này, cũng không có dấu hiệu nạn nhân bị sát hại.

Ngôi sao phim 'Friends' Matthew Perry qua đời ở tuổi 54
Ngôi sao phim "Friends" Matthew Perry qua đời ở tuổi 54
Matthew Perry một trong những ngôi sao của loạt phim hài sitcom nổi tiếng 'Friends'
Matthew Perry một trong những ngôi sao của loạt phim hài sitcom nổi tiếng "Friends"

Theo TMZ, vào sáng ngày 28/10, sau khoảng 2 giờ tham gia pickleball (môn thể thao kết hợp từ bóng bàn, cầu lông và quần vợt), Matthew Perry trở về nhà. Anh yêu cầu trợ lý của mình ra ngoài để thực hiện một số công việc nhỏ. Sau khoảng 2 giờ, trợ lý quay trở lại và phát hiện nam diễn viên đang ở trạng thái bất tỉnh. Trợ lý của Matthew Perry gọi điện thoại 911 để yêu cầu sự hỗ trợ vì nghi ngờ anh bị ngừng tim.

Phòng cảnh sát Los Angeles cho biết: "Chúng tôi nhận một cuộc gọi nhờ cử người đến số nhà 1800 trên đường Blue Sail để điều tra về một vụ tử vong của một người đàn ông lúc 16h10 hôm nay. Nạn nhân được xác định khoảng hơn 50 tuổi".

Nam diễn viên nổi tiếng được phát hiện qua đời trong bồn tắm tại nhà riêng, khán giả sững sờ - ảnh 3

Matthew Perry nổi tiếng với vai diễn Chandler Bing đầy khôn ngoan trong series phim "Friends" cực kỳ nổi tiếng của NBC được trình chiếu trong 10 mùa từ năm 1994-2004. Ngoài "Friends", Perry còn xuất hiện trong các bộ phim như "Fools Rush In" ("Kẻ ngốc vào cuộc") và "The Whole Nine Yards" ("Phi vụ đô la").

Sau khi trở thành một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất của Mỹ, Matthew Perry đối mặt với nhiều năm tháng chìm trong rượu và các chất kích thích. Trong suốt 10 năm tham gia vào "Friends," anh phải nhiều lần dừng quay phim để đi cai nghiện.

Trợ lý cho biết vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends anh đã chơi thể thao
Trợ lý cho biết vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm của tài tử Friends anh đã chơi thể thao
Hội ngộ với dàn diễn viên của ''Friends', Matthew Perry thừa nhận bản thân đã phải trải qua tình trạng lo âu trầm trọng
Hội ngộ với dàn diễn viên của ""Friends", Matthew Perry thừa nhận bản thân đã phải trải qua tình trạng lo âu trầm trọng

Khi xuất hiện trong chương trình "Friends: The Union" vào năm 2021, nam diễn viên đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì anh trong suy yếu và sức khỏe không ổn định. Năm 2018, Matthew Perry đã tiết lộ rằng anh từng trải qua một sự cố nguy hiểm khi ruột của mình bị thủng. Các bác sĩ cho biết anh chỉ có 2% cơ hội sống sót và may mắn kỳ diệu đã cứu mạng anh. Sau đó, diễn viên đã phải nhập viện và điều trị nội trú trong nhiều tháng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   Matthew Perry   Friends  

Cùng chuyên mục