24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng chờ bạn gái ra tù để làm đám cưới

Thứ năm, 20/06/2024 | 14:10 (GMT+7)

Nam tài tử Lý Long Cơ cho biết sẽ chờ đợi bạn gái Vương Thanh Hà ra tù vào năm 2026, rồi cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Lý Long Cơ - nam diễn viên của bộ phim "Thần điêu đại hiệp" mới đây có phát ngôn gây chú ý về bạn gái Vương Thanh Hà.

Cụ thể sau phiên tòa xét xử ngày 19/6, Vương Thanh Hà bị phạt 25 tháng tù giam vì 7 tội danh gồm: sử dụng giấy tờ giả, cung cấp thông tin giả để xin nhập cảnh Hong Kong, lưu trú quá thời hạn cho phép...Tại tòa án, cô thừa nhận tội trạng của mình và chấp nhận án phạt.

Nam diễn viên nổi tiếng chờ bạn gái ra tù để làm đám cưới - ảnh 1

Lý Long Cơ và bạn gái Vương Thanh Hà

Sau khi nghe bạn gái bị tuyên án, Lý Long Cơ gào khóc vì không nghĩ bản án nặng đến vậy. Tuy nhiên Vương Thanh Hà không kháng cáo. Trong khi đó Lý Long Cơ tuyên bố sẽ đợi người tình ra tù và làm đám cưới. Trong thời gian Vương Thanh Hà ở tù, Lý Long Cơ hứa sẽ vào trại giam thăm cô mỗi ngày.

Trong khoảng thời gian Vương Thanh Hà bị bắt tạm giam để chờ xét xử nhiều tháng qua, Lý Long Cờ hủy nhiều công việc để chạy vạy lo cho bạn gái.

Nam diễn viên nổi tiếng chờ bạn gái ra tù để làm đám cưới - ảnh 2

Lý Long Cơ khóc khi nghe bạn gái bị tuyên án

Được biết cặp đôi yêu nhau từ năm 2018. Bạn gái của Lý Long Cơ có xuất thân nhà giàu, tốt nghiệp trường Đại học ở Mỹ. Tuy nhiên có thông tin nói rằng Vương Thanh Hà giả dối, tự xây dựng phông bạt cho bản thân. Trên HK01, Lý Long Cơ nói ai cũng có sai lầm, ông bỏ qua các lỗi lầm trước đây của bạn gái, hai người yêu thương nhau thật lòng, không có chuyện Vương Thanh Hà "lừa tiền" của ông.

Lý Long Cơ (Lee Lung Kei) sinh ngày 14 tháng 2 năm 1950 tại Hong Kong. Tên thật của ông là Lý Chí Cường. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1970 và nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong.

Nam diễn viên nổi tiếng chờ bạn gái ra tù để làm đám cưới - ảnh 3

Nam diễn viên Lý Long Cơ

Lý Long Cơ khởi đầu sự nghiệp tại TVB, một trong những đài truyền hình lớn nhất Hong Kong. Ông nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình cổ trang và hiện đại. Một số tác phẩm tiêu biểu của ông bao gồm: Thần điêu đại hiệp, Anh hùng xà điêu, Cô gái Đồ Long...

Chuyện tình trường của Lý Long Cơ cũng nhiều rắc rối. Lý Long Cơ kết hôn với vợ đầu năm 1970, sau đó lần lượt có ba con một trai, hai gái. Khi sự nghiệp thăng tiến, ông bỏ bê gia đình và các con, cặp kè với nhiều cô gái. Vợ tha thứ cho ông nhiều lần nhưng không được, cuối cùng cả hai ly hôn.

Nam diễn viên nổi tiếng chờ bạn gái ra tù để làm đám cưới - ảnh 4

Ngoại hình hiện tại của Lý Long Cơ

Sau đó, Lý Long Cơ gặp vợ thứ hai, kém ông hơn 20 tuổi. Hai người yêu nhau 5 năm và kết hôn năm 1998 nhưng sau đó cũng đổ vỡ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục