24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng bị Cảnh sát điều tra vì dính đến chất cấm, từng bị tống tiền hơn 5 tỷ?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 14:34 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Sun Kyun đang bị Cảnh sát điều tra vì cáo buộc sử dụng chất cấm, đến cơ sở giải trí người lớn gây xôn xao làng giải trí châu Á.

Những thông tin liên quan đến việc nam diễn viên Lee Sun Kyun dính dáng đến ma túy đang khiến dư luận chấn động. Cụ thể theo báo chí Hàn Quốc, Lee Sun Kyun bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại ma túy khác nhiều lần từ tháng 1 năm 2022. Nam diễn viên dùng chất cấm cùng một số người quen, trong đó có một "ông trùm" nổi tiếng thuộc thế hệ thứ 3 giới giải trí, một nghệ sĩ giải trí đang lên.

Ngoài cáo buộc về ma túy, Lee Sun Kyun cũng bị điều tra về việc từng đưa hàng trăm triệu won cho người điều hành cơ sở giải trí để bưng bít chuyện sử dụng chất cấm. Số tiền cụ thể là hơn 300 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng). Cảnh sát cho biết đúng là Lee Sun Kyun đã đưa một số tiền lớn cho nhà cung cấp ma túy.

Nam diễn viên nổi tiếng bị Cảnh sát điều tra vì dính đến chất cấm, từng bị tống tiền hơn 5 tỷ? - ảnh 1

Nam diễn viên Lee Sun Kyun vướng cáo buộc sử dụng ma túy

Phía công ty quản lý của Lee Sun Kyun là Hodu &U Entertainment mới đây đưa ra thông báo về trường hợp của nam nghệ sĩ. Đơn vị này cho biết đã chỉ định người đại diện pháp luật và sẽ có phản hồi cụ thể sau khi có kết quả điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy của Lee Sun Kyun từ Cơ quan Cảnh sát.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun cũng chỉ định luật sư và sẽ trung thực trả lời cuộc điều tra nội bộ. Đồng thời gửi đơn khiếu nại về thông tin bị đe dọa tống tiền. 

Mục đích của việc Lee Sun Kyun đưa số tiền lớn cho kẻ tống tiền để giữ kín thông tin, không bị lộ ra bên ngoài tránh ảnh hưởng đến danh tiếng.

"Chúng tôi hiện đang xác minh thông tin liên quan đến cáo buộc của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Nghệ sĩ của chúng tôi sẽ trung thực tham gia vào các cuộc điều tra khi cơ quan điều tra yêu cầu" - Phát ngôn từ công ty quản lý của Lee Sun Kyun.

Nam diễn viên nổi tiếng bị Cảnh sát điều tra vì dính đến chất cấm, từng bị tống tiền hơn 5 tỷ? - ảnh 2

Thông tin liên quan đến bê bối của Lee Sun Kyun khiến làng giải trí châu Á chấn động

Đáng chú ý sau thông tin Lee Sun Kyun bị Cảnh sát điều tra vì bê bối dùng ma túy, nhiều người "đào lại" một lời dự đoán rất chính xác về tương lai của nam diễn viên này.

Cụ thể vào năm 2020, có một pháp sư ở Hàn Quốc dự đoán tương lai của Lee Sun Kyun rằng thấy anh bị còng tay, đang tiêm thuốc, cẩn thận danh tiếng có thể bị đánh mất chỉ trong một ngày, đặc biệt cẩn trọng với tháng 10. Những thông tin này hoàn toàn trùng khớp với những gì đang xảy ra với Lee Sun Kyun khiến nhiều người không khỏi "rùng mình". Tuy nhiên có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, không thể khẳng định pháp sư kia biết trước được tương lai.

Nam diễn viên nổi tiếng bị Cảnh sát điều tra vì dính đến chất cấm, từng bị tống tiền hơn 5 tỷ? - ảnh 3

Lee Sun Kyun trong bộ phim "Ký sinh trùng"

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là diễn viên đình đám của phim ảnh Hàn Quốc. Anh có nhiều tác phẩm ăn khách từ truyền hình lẫn điện ảnh, đặc biệt bộ phim "Parasite" (Ký sinh trùng) từng nhận được 4 giải Oscar. Lee Sun Kyun kết hôn vào năm 2009, vợ của anh là nữ diễn viên Jeon Hye Ji, cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục