24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng bất ngờ chịu án phạt 1.500 tỷ, tuyên bố phá sản ở tuổi 55?

Thứ hai, 27/11/2023 | 09:53 (GMT+7)

Tình hình của nam diễn viên này mới đây đã khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao, nhất là khi vướng ồn ào đến số tiền tận hơn 1.000 tỷ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam tài tử nổi tiếng Ngô Tú Ba mới đăng loạt đơn tố cáo vào đêm khuya tiết lộ bản thân bị lừa đảo dẫn đến phá sản. Ngô Tú Ba cho biết đã bị 2 đối tượng dùng con dấu và hợp đồng giả gài bẫy. Đồng thời, đoàn làm phim mà Ngô Tú Ba đầu tư cũng biển thủ hàng chục triệu NDT. Việc liên tục thua lỗ khiến tài sản của nam tài tử họ Ngô cạn kiệt.

Ngô Tú Ba là nam diễn viên vướng nhiều ồn ào chấn động
Ngô Tú Ba là nam diễn viên vướng nhiều ồn ào chấn động

Điều đáng nói là cách đây không lâu, Ngô Tú Ba vừa phải chịu án phạt lên tới 1.500 tỷ VND. Theo Sohu, Ngô Tú Ba và công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Hoắc Nhĩ & Quả Tư bị phạt vì tranh chấp và phạm nhiều sai sót trong các văn kiện ủy thác. Được biết, công ty này được nam diễn viên thành lập từ tháng 9/2015 và nắm giữ 99% cổ phần. Do đó, nhiều người suy đoán, Ngô Tú Ba đang lợi dụng việc bị lừa nhằm lách luật, không phải nộp phạt. 

Nam diễn viên nổi tiếng bất ngờ chịu án phạt 1.500 tỷ, tuyên bố phá sản ở tuổi 55? - ảnh 2

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, từng là một ngôi sao Hoa ngữ nổi bật. Anh có nhiều tác phẩm ấn tượng như Quân Sư Liên Minh, Tứ Đại Danh Bổ, Triệu Thị Cô Nhi...  Tuy nhiên, sau bê bối ngoại tình và tống tiền đàn em kém tuổi Trần Dục Lâm, Ngô Tú Ba bị ‘phong sát’, biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Nam diễn viên nổi tiếng bất ngờ chịu án phạt 1.500 tỷ, tuyên bố phá sản ở tuổi 55? - ảnh 3

Trước đó, bê bối tình ái của Ngô Tú Ba đã gây tranh cãi một thời. Ngày 24/9/2018, nữ diễn viên Trần Dục Lâm bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm nhập nhằng với tài tử Ngô Tú Ba. Trần Dục Lâm thừa nhận, đã ở bên Ngô Tú Ba 7 năm kể từ lần đầu tiên gặp gỡ trên phim trường vào năm 2011. Theo nữ diễn viên, vì ngôi sao “Quân sư liên minh”, cô đã từ bỏ nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp để trở thành tình nhân “vô danh, vô phận” trong nhiều năm, thậm chí sinh cho Ngô Tú Ba hai con. Trong khi đó, Ngô Tú Ba được cho là đã kết hôn nhiều năm và bà xã của anh chính là quản lý Hà Chấn Á. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   ngô tú ba   ồn ào  

Cùng chuyên mục